Thủ tục cấp lại đăng ký cà vẹt xe máy ô tô bị mất mới nhất

Hướng dẫn thủ tục, lệ phí cấp, kinh nghiệm làm lại giấy đăng ký cà vẹt xe máy, mô tô, ô tô chính chủ bị mất, cấp lại đăng ký xe máy online mới nhất.
cấp lại giấy đăng ký xe máy ô tô bị mất
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn thủ tục, lệ phí để làm lại các giấy tờ xe máy, mô tô, ô tô gồm: giấy đăng ký xe (cà vẹt xe), giấy phép lái xe (bằng lái) và các giấy tờ khác có liên quan khác.

1. Cấp lại giấy đăng ký xe (Cà vẹt xe) bị mất ở đâu?

Chủ xe bị mất giấy chứng nhận đăng ký xe nộp hồ sơ làm thủ tục cấp lại tại một trong các cơ quan sau:
  • Phòng CSGT Công an tỉnh, TP thuộc Trung ương hoặc các điểm đăng ký xe của Phòng nếu giấy đăng ký xe ô tô, mô tô do Phòng cấp;
  • Đội CSGT Trật tự - Công an Quận huyện nếu giấy đăng ký xe mô tô do Công an Quận huyện cấp;
  • Ngoài ra, tổ chức, cá nhân đã được Công an cấp Quận, huyện cấp giấy đăng ký xe bị mất có thể làm thủ tục xin cấp lại tại Phòng CSGT cũng được.
  • Để cấp lại đăng ký xe máy online trên Công dịch vụ công quốc gia thì tham khảo: TẠI ĐÂY

2. Giấy tờ cần xuất trình khi làm thủ tục cấp lại giấy đăng ký xe?

Chủ xe xuất trình một trong những giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hoặc Sổ hộ khẩu của chủ xe. Nếu là người được chủ xe ủy quyền: Ngoài giấy tờ của chủ xe đã nêu, còn phải có giấy ủy quyền theo quy định và xuất trình CCCD/CMND của người được ủy quyền.
  • Nếu giấy đăng ký xe đứng tên cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp: xuất trình CMND/CCCD của người chủ cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Nếu là người được chủ cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ủy quyền, ngoài giấy tờ đã nêu còn phải xuất trình giấy ủy quyền theo quy định và CCCD/CMND của người được ủy quyền.
  • Nếu là người Việt Nam định cư ở nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam: Sổ tạm trú hoặc Sổ hộ khẩu hoặc Hộ chiếu (còn giá trị sử dụng) hoặc giấy tờ khác có giá trị thay Hộ chiếu.
  • Đối với công an, bộ đội: Thẻ ngành hoặc giấy xác nhận của Thủ trưởng đơn vị (nếu không có thẻ ngành).

3. Làm thủ tục cấp lại giấy đăng ký xe cần kê khai mẫu gì?

Chủ xe tự kê khai vào "Giấy khai đăng ký xe" (chỉ cần khai 1 bản) theo mẫu sau:

(Mẫu số 01 Thông tư 58/2020/TT-BCA ngày 16/6/2020 của Bộ Công an)

Kinh nghiệm:

- Tờ khai này có thể lấy trực tiếp tại nơi nộp hồ sơ hoặc tải về theo link ở trên và tự in ra.
- Điền thông tin chính xác theo giấy đăng ký xe đã cấp.
- Khi làm thủ tục cấp lại đăng ký xe thì chỉ cần điền số máy, số khung vào mẫu khai, không cần phải dán bản cà số máy, số khung.
- Xem ví dụ cách ghi mẫu như hình bên dưới:
cấp lại đăng ký cà vẹt xe máy ô tô bị mất

4. Thời gian, trình tự, thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký xe

* Thời gian nộp hồ sơ

Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định).

* Thủ tục kiểm tra hồ sơ, nhận giấy hẹn

- Cán bộ tiếp nhận kiểm tra giấy tờ của chủ xe; giấy khai đăng ký xe (đã điền thông tin) sau đó kiểm tra, đối chiếu với hồ sơ xe. Nếu chưa đầy đủ thì hướng dẫn chủ xe hoàn thiện hồ sơ (hướng dẫn 1 lần). Nếu đầy đủ thì cấp giấy hẹn cho chủ xe.
- Căn cứ ngày ghi trong giấy hẹn, chủ xe đến bộ phận đăng ký xe để nhận giấy đăng ký mới. (Hoặc nhận qua Bưu điện nếu đăng ký dịch vụ chuyển phát)
- Thời gian xác minh và hoàn thành thủ tục cấp lại giấy đăng ký xe bị mất không quá 30 ngày, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ (thời gian này ghi rõ trong giấy hẹn).

5. Mất giấy đăng ký xe (cà vẹt xe) làm lại bao nhiêu tiền?

  • Mức lệ phí cấp lại giấy đăng ký kèm theo biển số như sau: Ô tô: 150.000 đồng/lần/xe; Xe máy 50.000 đồng/lần/xe; Sơ mi rơ móc đăng ký rời, rơ móc: 100.000 đồng/lần/xe;
  • Nếu không kèm theo biển số (áp dụng chung cho xe máy, ô tô): 30.000 đồng/lần/xe.

Để hiểu rõ về mức tiền phí phải đóng khi làm lại cà vẹt đối với từng loại xe, xin đọc: BÀI VIẾT NÀY

6. Làm lại giấy đăng ký xe bị mất cần lưu ý những gì?

- Không bắt buộc phải mang xe đến để kiểm tra (trừ xe đã cải tạo, thay đổi màu sơn).

- Khi cấp lại giấy chứng nhận đăng ký bị mất thì giữ nguyên biển số 5 số. Nếu xe đang sử dụng biển 3 số thì đổi sang biển 5 số và phải nộp lại biển số cũ. (Biển số mới được bấm và cấp ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ hợp lệ). Nếu đã cấp biển 4 số, nếu có nhu cầu, có thể được giữ lại không phải cấp biển 5 số.

- Giấy đăng ký xe do Phòng CSGT cấp gồm:

  • Xe ô tô, máy kéo, rơ moóc, sơ mi rơ moóc; xe mô tô có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên, xe quyết định tịch thu của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có trụ sở hoặc cư trú tại địa phương.
  • Xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện của cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài và tổ chức, cá nhân có trụ sở hoặc cư trú tại quận, thị xã, TP thuộc tỉnh nơi Phòng CSGT đặt trụ sở;

- Giấy đăng ký xe do Công an huyện cấp gồm: các loại xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc cư trú tại địa phương mình (trừ các loại xe được đăng ký tại Phòng CSGT).

7. Mất giấy đăng ký xe có bị phạt không?

- Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP xử phạt VPHC trong lĩnh vực giao thông đường bộ, khi bị mất giấy đăng ký xe mà điều khiển xe, nếu CSGT bị phát hiện thì sẽ lập biên bản về lỗi không có giấy đăng ký xe. Nếu sau khi lập biên bản mới làm lại giấy đăng ký xe và xuất trình cho CSGT thì sẽ chuyển sang phạt lỗi không mang theo giấy đăng ký (xe mô tô: Phạt 100.000 - 200.000 đồng; xe ô tô: Phạt 200.000 - 400.000 đồng).

- Trường hợp mua bán xe: trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày công chứng hợp đồng mua bán xe, chủ xe phải làm thủ tục đăng ký sang tên xe (để chuyển tên chủ xe trong Giấy đăng ký xe sang tên của mình). Nếu quá thời hạn này mà bị mất giấy đăng ký xe và đi làm lại, đồng thời làm thủ tục sang tên xe thì sẽ bị phạt tiền như sau:

  • Đối với xe mô tô mức phạt từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng (đối với cá nhân), từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng (đối với tổ chức) (Điểm a khoản 4, Điều 30 Nghị định 100/2019/NĐ-CP).
  • Đối với xe ô tô thì mức phạt tiền từ 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng (đối với cá nhân), từ 4 triệu đồng đến 8 triệu đồng (đối với tổ chức). (Điểm l khoản 7, Điều 30 Nghị định 100/2019/NĐ-CP).

8. Mất giấy đăng ký xe không chính chủ có làm lại được không?

Người đang sử dụng xe có giấy đăng ký xe không chính chủ bị mà bị mất. Nếu muốn làm lại phải nhờ chủ cũ làm thủ tục ủy quyền (có công chứng). Sau đó cầm tờ giấy ủy quyền này cùng CMND của mình để đi làm lại giấy đăng ký xe (đứng tên chủ cũ) theo thủ tục nêu trên.

Sau đó, nếu muốn sang tên (đăng ký xe đứng tên chủ mới) thì 2 bên phải làm giấy tờ chuyển nhượng (có công chứng), sau đó làm các thủ tục theo bài viết này: THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY ĐĂNG KÝ KHI MUA XE KHÔNG CHÍNH CHỦ

9. Các thủ tục khác liên quan đến cấp lại giấy đăng ký xe

Minh Hùng (Tổng hợp)

Ý KIẾN

  1. cho hỏi m có chiếc xe máy bị mất giấy mà xe lại không chính chủ thì phải làm lại như thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc kỹ bài viết này: "Thủ tục làm lại đăng ký xe máy không chính chủ bị mất"
      Link: http://www.tracuuphapluat.info/2015/10/cap-lai-dang-ky-xe-khong-chinh-chu.html

      Trong đó có 2 trường hợp:
      * Trường hợp 1: Người đang sử dụng xe và người đứng tên trên giấy đăng ký xe ở cùng 1 tỉnh (sang tên xe cùng tỉnh)
      * Trường hợp 2: Người đang sử dụng xe và người đứng tên trên giấy đăng ký xe ở khác tỉnh (Đăng ký sang tên, di chuyển xe đi tỉnh khác)

      Xóa
  2. Em bị mất đăng ký xe máy biển 4 số đăng ký năm 2010 tại Q. Cầu Giấy mang tên em (khi còn là SV Thương mại nên thông tin địa chỉ đều theo thông tin trên thẻ sinh viên). Em quê ở Bắc Ninh nhưng hiện đã có sổ tạm trú ở quận Ba Đình được hơn 2 năm (từ 2014). Vậy khi em đi làm lại ĐK xe thì có được giữ nguyên Hà Nội không hay về Bắc Ninh? Và thủ tục thì như thế nào? Vì thẻ SV gốc em vẫn giữ nhưng hết hạn. Em chỉ có CMND. Em cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải làm thủ tục rút hồ sơ gốc tại CA Quận Ba Đình, rồi về Bắc Ninh làm, lấy biển số Bắc Ninh. Theo quy định thì người có hộ khẩu thường trú ở đâu thì đăng ký xe ở đó. Sau khi rút hồ sơ gốc thì làm các thủ tục như các bước đã nêu ở bài viết trên.
      Thủ tục rút hồ sơ gốc bạn có thể tham khảo bài viết này: http://www.tracuuphapluat.info/2015/04/huong-dan-thu-tuc-rut-ho-so-goc-xe.html

      Xóa
  3. Cho em hỏi em bị mất đăng kí xe không còn giấy tờ mua xe. Giờ chỉ còn cái thẻ bảo hành thì có làm lại được đăng kí xe không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải gặp chủ gốc của xe để làm giấy ủy quyền cho bạn đi làm lại giấy đăng ký xe.

      Xóa
  4. cho mình hỏi mình mat giay to xe.nhung xe cua minh nguoi khac dung ten.gio ko biet nguoi do o dau.bay gio minh phai lam sao ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắt buộc phải gặp người đó để làm giấy ủy quyền.

      Xóa
  5. em chào anh.e bị mất đk xe máy. Giờ e muốn làm lại. Anh cho e hỏi.e phải đi làm e nhờ chồng e, cầm cmnd của e đi làm lại được ko ạ?
    Em cảm ơn anh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải làm thủ tục ủy quyền có công chứng tại ủy ban hoặc văn phòng công chứng cho chồng bạn để chồng bạn đi làm thì mới được.

      Xóa
  6. Nặc danh11:37

    A cho e hoi xe e mua trong cua hang cam do.gio e da lam mat gdkx chu dung ten xe thi e khong biet o dau a cho e hoi gio e muon lam lai gdkx nhu the nao a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu không gặp chủ xe gốc thì không làm lại được giấy đăng ký xe

      Xóa
  7. Em tôi có chiếc xe wave củ bị mất giấy, em ấy làm giấy ủy quyền cho tôi thay mặt đi xin cấp lại giấy đăng ký xe. Khi tôi lên nộp hồ sơ thì nơi nhận đòi có giấy CMND của em tôi và nói hơn 30 ngày sau mới có giấy và bảng số mới, chớ không dùng lại số củ và phải có mặt chủ xe để bấm máy chọn số, họ nói giấy ủy quyền chỉ để nộp hồ sơ thôi. Theo tôi nếu vậy giấy ủy quyền chẳng có giá trị thay thế nào, em tôi hay đi công tác nên mới nhờ tôi đi thay, mà họ nói thế thì cũng như không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quan trọng là nội dung giấy ủy quyền ghi như thế nào.

      Xóa
  8. cho em hỏi, em bị mất giấy đăng ký xe máy và không còn hồ sơ gốc, nếu muốn cấp lại em làm theo như bài viết được không ạ? Em cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm thủ tục như bài viết đã hướng dẫn là được.

      Xóa
  9. Không có cách nào khác Bạn phải sơn lại màu sơn gốc, là thủ tục đăng ký xe rồi mới làm thủ tục đổi màu sơn.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Hùng cho em hỏi là: em vừa bị mất bóp và mất luôn cmnd và cà vẹt xe do mẹ em đứng tên. Vậy em có thể mang cmnd của mẹ em đi làm lại cà vẹt xe được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu em muốn đi làm thì phải có giấy ủy quyền của mẹ cho em. Và khi đi làm em phải mang theo CMND của em. Nhưng CMND của em đã bị mất nên em phải đi làm CMND trước. Em không thể cầm CMND của mẹ để đi làm cà vẹt xe được.

      Xóa
  11. cho mình hỏi chút ạ: mình mua xe máy mới được mấy năm rồi (xe mat dk) nhưng xe mình đk tên cty cp tu nhan mà mình thì ko phải giam doc the có làm lại đc đăng ký xe ko ạ?xe mình biển HN 5 số ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giám đốc công ty đó làm giấy ủy quyền (hoặc giấy giới thiệu) cho bạn (giấy này do Giám đốc công ty đóng dấu). Sau đó bạn cầm giấy này và CMND của bạn đi làm lại giấy đăng ký xe.

      Xóa
  12. Nặc danh12:49

    Mình bị mất giấy đăng ký xe. Mình có thể mang hộ chiếu làm lại được không, vì cmnd của mình bị mất chung giấy đăng ký xe rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo quy định thì không được. Tuy nhiên một số nơi mang theo hộ chiếu và sổ hộ khẩu cũng được.

      Xóa
  13. Cho em hỏi,em bị mất giấy đăng kí xe tải,em có nhờ người làm lại thì họ đưa em 1 tờ giấy hẹn kêu em 30 ngày sau lên bấm số lấy bs mới,tới ngày thì em có cần phải chạy xe tải lên hay đi không cũng đk ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đã hẹn đi bấm số thì họ đã làm hồ sơ xong. Không phải chạy xe tải đến.

      Xóa
  14. Xe e đang đi là mẹ e đứng tên trong cà vet. nhưng bị mất rồi, mẹ e đi làm xa kh về được, vậy e có thễ đem sỗ hộ khẫu lên xã làm giấy ũy quyền dc không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm giấy ủy quyền phải có mẹ em ký và có CMND của mẹ em. Do đó em nói mẹ em đến Ủy ban xã phường nơi mẹ em đang làm để làm giấy ủy quyền rồi gởi giấy ủy quyền đó cho em.

      Xóa
    2. Nặc danh01:33

      Anh ơi.. E có lên c.a huyện họ hẹn e 30 ngày sau lên cho họ xem xe r mới tiến hành cáp lại. Khi đi phải mabg theo cmnd mẹ e bản gốc và shk nhưng xui là mẹ e củn vưa bị mất cmnd bản gốc . còn bản sao có công chứng dc kh a? ?. Và anh cho e hỏi tại s họ lại hẹn e tới 30 ngày?

      Xóa
  15. -A cho Em hỏi với ạ ? Em bị mất Cà vẹt Xe . Cà vẹt xe là xe chính chủ đứng tên mẹ e ? Nhưng mẹ e đã đi làm xa và kh thễ về được. A cho e hỏi... E cần giấy ủy quyên do ubnd xã chứng rồi có cần thêm gì kh ạ ... Mong a giãi quyết dùm e . Em ỡ bình thuận

    Trả lờiXóa
  16. A trã lời giùm em với ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ em đến Ủy ban xã phường nơi mẹ em đang làm việc để làm giấy ủy quyền rồi gởi bưu điện giấy ủy quyền đó cho em. Em cầm giấy ủy quyền và CMND của em để đi làm lại thủ tục.

      Xóa
  17. Cho em hỏi em mới làm mất đăng kí xe nhưng hiện tại em đã chuyển đổi chứng minh thư sang tỉnh khác thì thủ tục cấp lại như thế nào ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải rút hồ sơ xe gốc tại phòng CSGT công an tỉnh cũ nơi trước kia cấp đăng ký xe (cầm theo CMND và sổ hộ khẩu cũ) sau đó mới đem hồ sơ này về phòng CSGT tỉnh mới nhập khẩu để làm lại giấy đăng ký xe.

      Xóa
    2. vâng có cần phải đi cà lại số cung số máy không ạ

      Xóa
    3. Khi rút hồ sơ gốc thì không cần. Sau này về tỉnh mới làm thì mới cà số khung số máy dán vào tờ khai.

      Xóa
  18. Thế biển 5 số nếu mất giấy đki xe làm lại có casp biển khác k ạ

    Trả lờiXóa
  19. Cho em hỏi ạ!e mua chiếc xe hon đa lâu lắm rồi.khi mua có viết giấy tay.giờ e bị mất đăng kí xe giờ có làm lại dc ko ạ?chủ xe chuyển nhà đi nơi khác e ko tìm dc ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải tìm gặp chủ xe (người đứng tên trên giấy đăng ký) để làm giấy ủy quyền cho bạn đi làm lại giấy đăng ký xe (mang tên chủ cũ). Nếu không tìm được chủ xe thì không thể làm lại được đăng ký xe.

      Xóa
  20. cho mình hỏi là giấy giới thiệu của trường là giấy gì ạ@@?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là Trường sẽ ký 1 giấy giới thiệu bạn là sinh viên của trường đến liên hệ Phòng CSGT để đăng ký xe.

      Xóa
  21. Em chào anh!
    Anh cho em hỏi em bị mất CMND,GPLX,ĐKX do công an Nam Định cấp, em đã lấy chồng và cắt khẩu về Thái Bình. Bây giờ em muốn làm lại GPLX,ĐKX thì làm ở Nam Định hay Thái Bình ạ?
    Chưa làm lại thẻ CCCD em có thể mang sổ hộ khẩu cũ ở Nam Định đi làm lại không ạ?
    Em cảm ơn anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải làm lại thẻ căn cước ở Thái Bình. Sau khi có thẻ CCCD làm lại GPLX ở Thái Bình. Bạn về Nam Định làm thủ tục rút hồ sơ xe đem về Thái Bình làm lại giấy đăng ký xe mang biển số Thái Bình.

      Xóa
  22. Mình có mua xe lại 1 xe cũ cũng lâu rồi nhưng qua nhiều chủ quá hiện tại giấy đăng ký xe mình đã làm mất và không tìm được chủ cũ vậy còn có thể làm lại đăng ký không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Buộc phải có chủ gốc để làm thủ tục mua bán uỷ quyền. Nếu không tìm được chủ cũ thì không làm được.

      Xóa
  23. Chào anh(chị)! Chị của e làm mất đăng ký xe máy. bây giờ chị cho e cái xe đó. Hiện tại e muốn đi làm lại đăng ký xe nhưng tên chính chủ là em thì cần những giấy tờ gì? Và trình tự thủ tục đi làm cái gì trước!! E xin cảm ơn!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1. Chị của bạn ủy quyền cho bạn đi làm giấy đăng ký xe mang tên chị bạn.
      2. Sau khi có đăng ký xe mới, chị bạn và bạn làm thủ tục mua bán cho tặng xe có công chứng
      3. Lúc này xe đã là của bạn và bạn cầm giấy mua bán cho tặng và các giấy tờ liên quan để đăng ký xe sang tên của em.

      Xóa
  24. A ơi. Em làm mất giấy tờ xe. Mà xe chính chủ lại là bố e. Bây giờ e muốn làm lại giấy tờ mà không có mặt chủ xe được không

    Trả lờiXóa
  25. anh ơi cho em hỏ . em mua lai xe bị mất giấy tờ và biển số giờ em muốn lam lại thì em phải cầm nhưng giấy tờ gì và cách làm thế nao anh dup em đc ko a . em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  26. Em bị mất gtx chính chủ thì đi làm lại giấy tờ xe e thì cần mang theo những gì ạ ,giúp e với

    Trả lờiXóa
  27. Anh ơi em lỡ bị csdt giử xe nhương ko tìm thấy giấy tờ để có thể lên làm việc trường hợp của em có thể làm lại được ko ạ.

    Trả lờiXóa
  28. mat cmnd thi thay the bang shk co lam duoc khong ah

    Trả lờiXóa
  29. A minh hung cho e hoi hom nay e di lay giay to xe va bien so xe.cong an dua e tờ giay báo cớ mất la sao a tu van dum

    Trả lờiXóa
  30. Em o dak nong bi mat cavet xe, hien em o qui nhon, em muon lam lai co can mang theo xe ko

    Trả lờiXóa
  31. Lúc mua ở thành phố Hồ Chí Minh, hộ khẩu ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau chuyển về Long An và hộ khẩu ở Long An lại bị mất ca vet xe , vậy giờ muốn làm lại ca vet xe phải bắt đầu từ đâu ạ ?

    Trả lờiXóa
  32. E mua xe cũ nhưng chỉ có giấy viết tay của chủ cũ có làm lại được đăng kí xe không ah

    Trả lờiXóa
  33. Cho em hỏi. Nhà em có 1 chiếc xe máy. Khi mua thì đăng kí chính chủ tên anh trai em. Nhưng không may , anh trai em mất , và mới đây em lại làm mất đăng kí xe, không biết là bây giờ em làm lại bằng cách nào. Và nếu làm lại được thì có làm chính chủ sang tên của em hay không. Giấy tờ lúc mới mua xe cũng đã mất ạ

    Trả lờiXóa
  34. Chi e hoi lam giấy ủy quyền chi người thân đi làm hộ đăng ký xe máy thì làm ở đâu và mẫu giấy ủy quyền viết như thế nào ak

    Trả lờiXóa
  35. Em đã làm mất cavet 1 làn và giờ mất nữa thì có bị sao ko ak.

    Trả lờiXóa
  36. Anh cho e hỏi xe e là xe lên đời. Sk sm rõ nét e nhờ cò sang tên được cấp lại đăng ký mới rồi như vậy có được hợp Pháp hay không có bị phạt thay đổi kết cấu xe hay ko. Cám ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
  37. Em bị mất hết giấy tờ xe, bằng lái, chứng minh nhân dân thì phải làm sao ạ. Có cần báo với công an gần nhất để xin giấy bị mất giấy tờ không ạ?

    Trả lờiXóa
  38. Cho e hỏi. Vk e wê ở bắc giang. Vào đồng nai làm. Mua xe ở đồng nai. Bị mất giấy tờ xe. V phải về bắc giang làm lại giấy tờ xe hay sao ạ. Cám ơn a.

    Trả lờiXóa
  39. chào anh/ chị, cho em hỏi, em hiện đang ở Hà Nội, giấy tờ xe của em bị mất năm 2013 đến nay em muốn làm lại, gồm cà vẹt và bằng lái xe. Em cần làm những thủ tục gì ạ ? Trước em mua xe ở SG thi bằng lái ở trong đó và biển số xe thì đăng ký ở Nghệ An ạ. Mong Anh chị giải đáp giúp em !
    Em cảm ơn ạ !

    Trả lờiXóa
  40. Em thi = lái xe lúc tháng 3 bh tháng 12 rồi, em vẩn còn giấy tờ thi, h mất = muốn làm lại ở chổ khác dx k ạ, hay phải về nơi mih thi để lm lại

    Trả lờiXóa
  41. Xin hỏi xe mình trước đây khi đăng ký ở 282 Nơ Trang Long hay quận Tân Bình Mình không nhớ vì xe đăng ký năm 2011 bây giờ về Quận làm được không và thủ tục cần những loại giấy tờ nào Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  42. Xin hỏi xe mình trước đây khi đăng ký ở 282 Nơ Trang Long hay quận Tân Bình Mình không nhớ vì xe đăng ký năm 2011 bây giờ về Quận làm được không và thủ tục cần những loại giấy tờ nào Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  43. Mẹ em là người đứng tên xe của em, hiện giờ bà ấy đã mất và em cũng vô tình làm mất giấy tờ của xe luôn. Vậy cho em hỏi là muốn xin lại giấy tờ xe thì phải làm như thế nào ?

    Trả lờiXóa
  44. toi lam viec o sai gon mua xe cua chi nguoi ninh binh bay gio toi mat giay to xe co lam lai dc dk k

    Trả lờiXóa
  45. Anh cho em hoỉ em mượn xe máy của bạn em đi làm mất giấy đăng ký xe.nhưng bạn em ở nghệ an còn e ở bắc Ninh vậy em có thể thay bạn em vào cửa hàng mua xe đó để xin hồ sơ để làm lại đăng ký xe k ạ.

    Trả lờiXóa
  46. anh ơi . trường hợp mua xe trả góp . trả chưa xong . báo mất giấy tờ . để làm lại giấy . có bị ảnh hương đến pháp luất ko anh .

    Trả lờiXóa
  47. ac cho e hỏi , cty e mua 1 xe máy để chở hàng , giờ bị mất đăng kí xe , mà chủ cũ cũng mua lại , giờ e chỉ có hợp đồng mua xe , giờ e lại đăng kí xe thì e cần giấy tờ gì ạ.e cám ơn.

    Trả lờiXóa
  48. Mang hs gốc đến tất cả các pong hành chính công của tỉnh nào cungx làmdk

    Trả lờiXóa
  49. E cẩm ơn a Hùng rất nhiều vì đã tư vấn qua điện thoại rất nhiệt tình và chi tiết giúp e. Chúc a sẽ luôn thành công trong công việc và cuộc sống

    Trả lờiXóa
  50. Anh ơi cho e hỏi ,chị e đi làm ăn xa có để xe máy ở nhà,nhưng xe bị mất giấy tờ đăng kí,e có thể đi làm lại giấy tờ cho chị e nếu có hồ sơ gốc được ko?

    Trả lờiXóa
  51. Anh ơi cho e hỏi, chị gái e đi làm xa,có để xe ở nhà. E có thể đi làm lại giấy đăng kí xe cho chị gái e ko? Nếu có hồ sơ gốc?

    Trả lờiXóa
  52. Cho e hỏi là.e bị mất giấy đăng ký xe.giờ đi lm lại có cần về nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để làm lại ko.hay lên công an nơi đang tạm trú làm hồ sô xin vấp lại là đc ạ ?

    Trả lờiXóa
  53. Giờ e đang lm ở trong miền nam.muốn ủy quyền cho a trai ngoài bắc đi làm lại đăng ký xe.vậy có cần phải mang CMND về cho a trai ko ạ

    Trả lờiXóa
  54. Hien ko co tien nen e cam ca vet xe 12thang...gio e dk ca vet moi để luu thông duoc ko...

    Trả lờiXóa
  55. Hiện tại e ko có tiền nên cầm cà vẹt xe 12 tháng...giờ e đăng kí mới để có cà vẹt lưu thông được ko...

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh01:31

    E xin hỏi. E mua xe wear rsx tính ra cũng được 2 năm. E mua nhg chưa đăng kí thì chuyển nhà nên mất hết giấy tờ. Hiện tại e đi xe không biển. Vậy bgio e muốn làm đki thì trình tự ntn ạ?

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh09:37

    Anh cho hỏi giờ làm lại giấy đăng ký xe máy thì làm ở đâu (có hỏi qua một số người thì bảo làm ở Mể Trì, người bảo Trung Văn mà không có địa chỉ rõ ràng), mình hộ khẩu Mỹ Đình, xe chính chủ.

    Trả lờiXóa
  58. Bị mất giấy đk xe , nhưng vẫn còn giấy mua bán xe cũ của cửa hàng thì có làm lại đăng ký sang tên của mình được k . vì đăng ký bị mất k phải tên của mình

    Trả lờiXóa
  59. Cho e hỏi .e bị mất giấy tờ xe chính chủ do e đứg tên.bây giờ e mún làm giấy tờ xe mới e phải làm j ak..?

    Trả lờiXóa
  60. sao em đi làm lại nó cứ bắt phải cà số khung số sường cho nó mới làm lại

    Trả lờiXóa
  61. Nặc danh22:41

    em bị mất cmnd+bằng lái xe giờ em muốn làm lại đăng kí xe bị mất chính chủ thì cầm sổ hộ khẩu đi làm lại được k anh

    Trả lờiXóa
  62. Nặc danh04:16

    Chào bạn mình bị mất giấy tờ xe.nhung xe minh thì biển số ở cà mau.nhưng giờ mình ở hà nội thì có làm dc ko

    Trả lờiXóa
  63. Nặc danh15:02

    Trường hợp chủ xe đã mất và là ba của em , em phải làm sao để làm lại đăng kí xe máy khi bị mất ạ

    Trả lờiXóa
  64. Nặc danh12:06

    em có xe mang biển số 31 . 389-L2, là xe dream ngày xưa, em bị rơi giấy đăng ký xe, nhưng xe kh chính chủ, em mua lại xe ở hà nội, còn em là người vĩnh phúc, cho em hỏi có làm lại được giấy tờ xe như trên hướng dẫn kh ạ

    Trả lờiXóa
  65. Nặc danh10:28

    cho mình hỏi mình ở Khánh Hòa nhưng mua xe cũ ở TP HCM, giờ làm thủ tục sang tên phải về Khánh Hòa hay có thể làm ở TP HCM ạ

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh16:39

    dạ cho e hỏi là e mất cà vẹt xe giò muốn đi làm lại, nhưng e chưa có bằng lái xe đi làm có sao không ạ?

    Trả lờiXóa
  67. Nặc danh21:04

    Cho e hỏi e mua xe của cửa hàng lúc cửa hàng giao ca vet xe kiêu e ký tên rồi nhận xe e mua màu xám mà trong ca vet ghi là màu xanh đen nên e ko chịu cái cửa hang lấy đem đổi lại rồi cửa hàng làm mất ca vet của e .giờ cửa hàng noi ngang là e đã ký là e nhận rồi cửa hàng ko biết họ đuổi e về giờ e ko biết làm lại như thế nào nữa trong khi ca vẹt xe bị mất là màu xanh đen còn xe hiện tại cửa hàng bán cho e là màu xám.

    Trả lờiXóa
Lưu ý:
- Các bạn đóng góp ý kiến, nêu thắc mắc cần giải đáp vào khung bên dưới bằng tiếng Việt có dấu.

- Đọc kỹ phần Hỏi - Đáp trước khi hỏi, những câu hỏi trùng nội dung có thể sẽ không trả lời.

«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   401 – 490 trên 490
Tên

Anti Virus,11,Âm thanh,4,Bảng lương,36,Bảo hiểm,6,Biểu mẫu,18,Bình luận BLHS,27,Bộ Luật,49,Calendar,9,Cán bộ công chức,47,CCCD,9,CMND,8,Cư trú,21,Dân sự,10,Doanh nghiệp,24,Đất đai - Nhà ở,18,Đầu tư - Đấu thầu,23,Ebook,11,Game,4,Giao thông,53,Giấy tờ xe,34,Hệ thống,9,Hình ảnh,15,Hình sự,18,học Tiếng Anh,9,Hộ khẩu,8,Hôn nhân Gia đình,13,Khai sinh,9,Kinh nghiệm pháp lý,9,Lao động,16,Luật cơ bản,91,Luật thuế,21,Luật tiếng Anh,60,Nghĩa vụ quân sự,10,Phần mềm điện thoại,15,Phần mềm PC,102,Quyết định,1,Tải file,22,Thanh tra - Khiếu nại tố cáo,3,Thủ thuật Facebook,18,Thủ thuật Zalo,2,Thủ tục hành chính,79,Tố tụng hình sự,12,Trắc nghiệm,15,Trực tuyến,11,Văn bản,2149,Văn phòng,15,Vi phạm giao thông,6,Video,4,Xây dựng,11,Xử phạt,3,
ltr
item
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm: Thủ tục cấp lại đăng ký cà vẹt xe máy ô tô bị mất mới nhất
Thủ tục cấp lại đăng ký cà vẹt xe máy ô tô bị mất mới nhất
Hướng dẫn thủ tục, lệ phí cấp, kinh nghiệm làm lại giấy đăng ký cà vẹt xe máy, mô tô, ô tô chính chủ bị mất, cấp lại đăng ký xe máy online mới nhất.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7FMHbdmapTFuaBXNHgf7HdVOSeDkW-eHt3bOj-O51u1rvnTuwxEnN5-smDBrIw_0bRhEkTizTh0bjtph13qAl2sgqGan9emwh234lR4GXlAwK8h4WE5h2tzQdXnC0g5T-OTdJnGMib7o/w200-h170/dang-ky-xe_New.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7FMHbdmapTFuaBXNHgf7HdVOSeDkW-eHt3bOj-O51u1rvnTuwxEnN5-smDBrIw_0bRhEkTizTh0bjtph13qAl2sgqGan9emwh234lR4GXlAwK8h4WE5h2tzQdXnC0g5T-OTdJnGMib7o/s72-w200-c-h170/dang-ky-xe_New.jpg
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm
https://www.tracuuphapluat.info/2010/10/thu-tuc-cap-lai-giay-ang-ky-xe-bi-mat.html
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/2010/10/thu-tuc-cap-lai-giay-ang-ky-xe-bi-mat.html
true
1624770636553188390
UTF-8
Loaded All Posts Không thấy bài viết nào Xem tất cả bài viết Đọc tiếp Trả lời Hủy trả lời Xóa By Trang chủ PAGES Bài viết View All RECOMMENDED FOR YOU Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm với từ khóa ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Th.1 Th.2 Th.3 Th.4 Tháng 5 Th.6 Th.7 Th.8 Th.9 Th.10 Th.11 Th.12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content