Cách sử dụng phần mềm Avast Free Antivirus qua hình ảnh

Hướng dẫn cách tải, cài đặt, sử dụng, tắt thông báo, xóa phần mềm Avast Free Antivirus 2021 diệt virus miễn phí.
Avast Antivirus là một trong những chương trình phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới. Phần mềm Avast Free Antivirus được miễn phí cho cá nhân, với nhiều cải tiến so với phiên bản cũ, nâng cấp bảo mật và tự động hóa nhiều tính năng theo thiết lập của người dùng, giúp quét máy tính nhanh hơn, diệt virus, spyware mạnh mẽ hơn, hỗ trợ tốt tiếng Việt. 

Tham khảo: Cách tải, cài đặt phần mềm Avast Free Antivirus

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Avast Free Antivirus

I. Scan máy tính (Smart Scan)

Sau khi tải về và cài đặt Avast Free Antivirus theo hướng dẫn ở trên thì tính năng đầu tiên mà phần mềm nhắc bạn là phải quét máy tính. bấm vào mục Scan, sau đó bấm  RUN SMART SCAN

Khi chạy Smart Scan, nó sẽ quét toàn bộ máy tính để phát hiện virus, phần mềm, tiện ích trình duyệt dễ bị tấn công; hiệu suất, mối đe dọa về mạng, mật khẩu yếu...và hiển thị kết quả. Bấm vào SHOW RESULTS để hiển thị những thông tin đã quét.

Avast Free Antivirus
Giao điện chính

Trong bảng thông tin hiện ra những vấn đề mà máy tính gặp phải, như tìm thấy virus, phần mềm bị tấn công, những tiện ích xấu trên trình duyệt, vấn đề về mạng, hiệu năng máy tính, mật khẩu yếu, phần mềm cần cập nhật... Bấm vào RESOLVE ALL để phần mềm xử lý từng vấn đề theo thứ tự từ trên xuống cho đến khi hoàn thành. (Lưu ý: Muốn bỏ qua bước nào thì nhấp SKIP hoặc SKIP THIS STEP)

Avast Free Antivirus 1
Chọn RESOLVE ALL để xử lý

II. Bảo vệ máy tính (Protection - Bảo vệ)

Trong mục Protection có 9 công cụ phục vụ cho việc bảo vệ máy tính (Xem hình minh họa bên dưới)

Avast Free Antivirus 2
Giao điện mục Protection

Mục 1: Scans

Trong mục này, mặc định sẽ là Run Smart Scan (chính là mục Scan máy tính ở phần 1 nêu trên). Ngoài ra, còn có những tùy chọn khác (xem hình bên dưới) gồm:

- Full Virus Scan: Quét toàn bộ máy tính của bạn để tìm virus.
- Targeted Scan: Quét các thư mục hoặc ổ đĩa ngoài dược chọn
- Boot-time Scan: Quét và tìm các mối đe dọa trước khi khởi động Windows lên.
- Custom Scan: Tủy chỉnh quét (có thể chọn bất cứ thư mục nào để quét).
Avast Free Antivirus 3
Giao điện mục Scan

Mục 2: Core Shields (Lá chắn Cơ bản)

Trong Lá chắn cơ bản sẽ có 4 mục gồm:

- File Shield (Lá chắn tập tin): có chức năng quét mọi tập tin được thêm vào hoặc được mở trên máy tính của bạn.
- Behavlor Shield (Lá chắn hành vi): Cảnh báo ứng dụng có hành vi đáng ngờ xâm nhập vào hệ thống máy tính.
- Web Shield (Lá chắn Web): Chặn các cuộc tấn công trên web, chặn những trang web độc hại, những file độc hại được tải xuống từ trình duyệt.
- Mail Shield (Lá chắn thư): Chắn những file đính kèm trong những email gửi đến.

Lưu ý: Nên bật hết những tùy chọn này để không bị những file độc hại, những hành vi xâm nhập vào hệ thống để đánh cắp thông tin.

Avast Free Antivirus 4
Giao điện mục Core Shields

Mục 3: Virus Chest (kho cách ly virus)

Trong mục này, bạn có thể ngăn ngừa một cách hiệu quả khi cách ly virus vào kho cách ly để đề phòng virus xâm nhập vào hệ thống máy tính.

Ở giao diện Virus Chest hãy bấm vào ADD FILE, để thêm vào tệp tin mà bạn nghi là dính virus. Nếu file đó có virus, phần mềm sẽ gửi mẫu virus đến trung tâm nghiên cứu virus của Avast để phân tích, tránh cho máy bạn khỏi bị virus đó tấn công.

Avast Free Antivirus 5
Giao điện mục Virus Chest

Mục 4: Wi-Fi Inspector (kiểm tra sự cố mạng)

Mục này sẽ giúp bạn kiểm tra những thiết bị đang sử dụng chung mạng mà bạn đang dùng, kiểm tra những sự cố mạng.

Bấm vào Network Scan để quét danh sách người dùng chung mạng. Đồng thời Avast cũng sẽ cho biết người dùng mạng nào đang gặp phải sự cố trực tiếp và mật khẩu Wifi đang đặt mạnh hay yếu.

Avast Free Antivirus 6
Giao điện mục Wi-Fi Inspector

Mục 5: Software Updater (Cập nhật phần mềm)

Đây là mục để Avast Free Antivirus kiểm tra những phần mềm đang cài đặt trên máy tính của bạn đã được cập nhật chưa và tùy chọn để cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất.

Avast Free Antivirus 7
Giao điện mục Software Updater

Mục 6: Ransomware Shield (lá chắn phần mềm tống tiền)  (có phí)

Nếu kích hoạt tính năng này, nó sẽ chặn những phần mềm tống tiền (Ví dụ: Ransomware đòi tiền chuộc như Wannacry) và phần mềm không đáng tin cậy xâm nhập vào máy bạn. Tuy nhiên bạn phải đăng ký sử dụng gói trả phí thì mới bật được tính năng này.

Mục 7: Fire Wall (Tường lửa) (có phí)

Mục này giúp bạn kiểm soát những đối tượng truy cập máy tính cá nhân của bạn, và ngăn chặn những kẻ tấn công đứng chúng nếu có xâm nhập.
kiểm soát bảo mật, Trang web giả( Real site), kiểm tra tập tin (Sand Box).

Mục 8: Real Site (Trang web giả) (có phí)

Mục này sẽ ngăn chặn những trang web giả mạo để bạn không vô tình cung cấp mật khẩu và tên người dùng cho những hacker, hoặc những thông tin về tài khoản ngân hàng để kẻ xấu lợi dụng chiếm dụng tiền.

Mục 9: Sandbox (Kiểm tra tập tin) (có phí)

Mục này sẽ kiểm tra những tập tin đáng ngờ trong môi trường an toàn để ngăn chặn chúng làm hại máy tính của bạn.
Avast Free Antivirus 8
Các mục có phí

III. Bảo mật cá nhân (Privacry)

Đây là tính năng bảo mật cá nhân trên máy tính, tính năng này của Avast Free Antivirus sẽ giúp quản lý mật khẩu, ngăn chặn webcam gián điệp, duyệt web ở chế độ riêng tư...

Avast Free Antivirus 9

1. Mục Passwordcung cấp những tùy chọn về mật khẩu như cảnh báo khi mật khẩu bị rò rỉ, hiển thị thông tin đăng nhập, ghi lại những ghi chú bảo mật, điền tự động thông tin thẻ tín dụng...Bấm Import Logins để xem thông tin những tài khoản và mật khẩu đã đăng nhập trên trình duyệt.

Avast Free Antivirus 10

Bấm Import để xem thông tin đăng nhập, bấm Export để xuất tất cả thông tin tài khoản bạn đã đăng nhập. Khi đó, tất cả thông tin đăng nhập, tên trang web truy cập, tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập sẽ được hiển thị.

Avast Free Antivirus 11

2. Mục SecureLine VPN: Công cụ này sẽ bảo mật hoàn toàn vị trí mà bạn đang truy cập, bảo vệ quyền riêng tư khi truy cập trực tuyến.

Avast Free Antivirus 12

Khi bạn bật chức năng này lên, bất kỳ hoạt động trực tuyến nào của bạn đều sẽ được bảo mật, việc này sẽ tránh cho bạn gặp rủi ro khi bị hacker xâm nhập vào máy tính.

Avast Free Antivirus 13

3. Tiếp theo là 3 mục gồm: Webcam Shield, Sensitive Data Shield và Data Sheredder. Những mục này bị khóa nếu sử dụng bản miễn phí, phải nâng cấp lên gói có phí mới sử dụng được.

Avast Free Antivirus 14

- Webcam Shield: Phòng ngừa Hacker và các chương trình gián điệp tấn công vào webcam trên máy tính để lén ghi hình, âm thanh.

- Sensitive Data Shield: quét những tập tin, tài liệu trên máy tính có chứa những thông tin riêng tư  và bảo vệ chúng khỏi những truy cập trái phép.

- Data Shredder: xóa tạm thời những tập tin nhạy cảm của bạn khi không sử dụng.

IV. Performance (Hiệu suất)

Đây là tính năng cải thiện hiệu suất, tăng tốc máy tính gồm có hai mục là Cleanup PremiumGame Mode. Cả hai mục này đều được sử dụng miễn phí.

Avast Free Antivirus 15

1. Mục Cleanup Premium: dọn dẹp những file rác, file tạm, tắt phần mềm làm chậm hệ thống, xóa file rác hệ thống... để tăng tốc máy tính.

Avast Free Antivirus 16

2. Mục Game Mode: Bật chế độ này, bạn có thể chơi những game yêu thích mà không bị gián đoạn bởi những thông báo (thông báo cập nhật hoặc yêu cầu khởi động lại game...). Bấm Add a game để thêm game muốn chơi vào chế độ này.

Avast Free Antivirus 17

V. Settings (Tùy chỉnh phần mềm)

Bấm vào mục Settings ở dòng cuối cùng để vào phần tùy chỉnh thiết lập của phần mềm, chọn ngôn ngữ, cài đặt tự động một số tính năng trên phần mềm...

Avast Free Antivirus 18

1. General: Tùy chọn về ngôn ngữ hiển thị, âm thanh, hiển thị cửa sổ bật lên, đặt mật khẩu Avast. Để thay đổi ngôn ngữ hiển thị của phần mềm sang tiếng Việt. Tại ô Language, bấm chọn Tiếng Việt từ menu sổ xuống.

Avast Free Antivirus 19

2. Components: kiểm tra tự động một số mục; tự động tìm những phần mềm lỗi thời và thông báo cho bạn, Bật- Tắt những tính năng trong mục Security.

Avast Free Antivirus 20

3. Update: Cập nhật dữ liệu nhận dạng virus và cập nhật Avast Antivirus lên phiên bản mới nhất

4. Subscription: Tại đây bạn có thể kích hoạt phiên bản Avast Antivirus cao hơn (có phí), hoặc xem thời hạn phiên bản đang sử dụng.

Avast Free Antivirus 21

5. Password: Đặt mật khẩu cho Avast khi truy cập, đồng bộ toàn bộ mật khẩu trên mọi thiết bị, cài đặt tiện ích bảo vệ mật khẩu cho trình duyệt đang sử dụng...

Avast Free Antivirus 22

6. Troubleshooting: cho phép bạn sử dụng những tùy chọn tự động, bật giới hạn truy cập cho tài khoản khách, bật chế độ bị động khi sử dụng, khôi phục lại hệ thống khi ở ban đầu...

Avast Free Antivirus 23

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn bằng hình ảnh cách sử dụng phần mềm Avast Free Antivirus để quét virus, bảo vệ máy tính, bảo mật dữ liệu. Các bạn có thể tự thiết lập, tùy chỉnh các chức năng phù hợp với nhu cầu của mình./.

MINH HÙNG

Ý KIẾN

  1. Nặc danh17:35

    FREE MÀ SAO NÓ YÊU CẦU BẢN QUYỀN..?DÙNG THỬ 20 NGÀY NỮA BÓ TAY.!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh02:37

    tớ dùng nó từ avast 5.0 đến giờ. rất tốt, hơn tất cả phần mềm miễn phí khác, hơn cả bkav IS

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:00

    Trial 20 ngày như bạn nói chỉ là bản internet security thôi

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19:07

    sao lại chỉ được dùng thử 30 ngày thôi?tớ đăng kí rồi thì dùng được là 365 ngày. có mất tiền không vậy?

    Trả lờiXóa
  5. dùng thử 20 ngày là cho bản avast internet scurity đó bạn ah`.. còn fiên bản dùng 1 năm - 365 ngày là fiên bản free sẽ ko co' những chức năng nâng cao như Avast internet scurity và Avast Pro đâu bạn... nhưng theo mình thì máy tính cá nhân xài bình thường thì free như thế là tạm ổn rùi.. ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh07:47

      nhưng căn bản là laptop cấu hình thấp nó vẫn thế

      Xóa
  6. Nặc danh03:00

    qá chuẩn luôn còn 366 ngày :) free mà

    Trả lờiXóa
  7. Sao chỉ dùng được có 20 ngày vậy ? hết 20 ngày rồi phải làm sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy là phiên bản miễn phí nhưng người dùng phải đăng ký để có thể sử dụng phần mềm một cách đầy đủ, với thời hạn bản quyền trong vòng 1 năm. Sau khi hết hạn thì tiếp tục đăng ký để sử dụng. Bạn đọc kỹ phần Hướng dẫn đăng ký chương trình ở bài viết trên để đăng ký.

      Xóa
  8. Nặc danh00:15

    dc 1 nam day'.a chu? key noi dung rui

    Trả lờiXóa
  9. vậy nếu mình update thì có sao không vậy anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chương trình diệt virus mà không update thì sao diệt được virus?

      Xóa
  10. Nặc danh19:50

    seo mình cái đặt mà nó không hiện ra cái bảng như hướng dẫn vậy

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh11:34

    CHUONG TRINH NAY CO BANG CHUONG TRINH KASPERSKV KHONG VAY MAY BAC?

    Trả lờiXóa
  12. cái này không có phiên bản tiếng việt ngu lun ak`

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh22:30

    A lô, key ah, sao e down về xong nó hiện lên cái bản nhưng có mục Register your program vậy, nó kêu this protection is valid for 30s day ??? Help help help

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:22

      bạn bấm vào đó và đăng ky

      Xóa
  14. mjh cai dat xong rui ma k thay hien hop thoai dk thi fai lam ntn vay hjx

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh17:21

    may toi khong cai duoc ngon ngu,khi cai avast toan bao loi

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh17:23

    may toi sau khi thao chuong trinh cu va cai phien ban ms thi cung ko cai dc ngon ngu

    Trả lờiXóa
  17. ban oi the SUMMARY/current dong virus definnitions version no co dau cham than co sao khong ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chương trình báo bạn phải cập nhật cơ sở dữ liệu virus. Bạn bấm update để cập nhật dữ liệu (phải có kết nối internet)

      Xóa
  18. Nặc danh14:05

    có 30 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cài đặt trước khi đưa ra nhận xét! Chương trình này là hoàn toàn miễn phí.

      Xóa
  19. Minh Lâm17:45

    nếu hết hạn free mình có thể uninstall rùi install lại được ko vậy ?!...

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh18:42

    đăng ký theo huớng dẫn thì đuợc 365 ngày đấy. có làm theo huớng dẫn chưa

    Trả lờiXóa
  21. tìm đc cái key đến tận 2038 nhưng k bjt có sao k nữa, hum g toàn bị lỗi avast k àh. sữa hoài mới xong, haizzz

    Trả lờiXóa
  22. Tui có 1 rắc rối muốn hỏi các pro: chả là tui đang xài Avast bản tiếng việt, quét rất tốt, nhưng có điều tốt quá mức cần thiết, đó là mỗi khi tui mở một chương trình nào lên (games hoặc phần mềm) chẳng hạn như FIFA07, Yugi PC....(gần như tất cả chương trình) .thì nó liền hiện ra 1 bản là "PHẦN MỀM ĐỘC HẠI ĐÃ ĐƯỢC CHẶN LẠI" và có hành động là "đã cách ly" thế là chương trình đó mất tiu, mấy pro cho tui hỏi bây giờ tui muốn lấy lại chương trình đó (mới cách ly chứ chưa xoá) thì làm thế nào? Và có cách nào để tắt cái chức năng không cần thiết này không? Cảm ơn nhìu!

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh19:45

    nhà tui cài chương trình rồi nhưng là phiên bản cũ. giờ tui tải về phiên bản mới. tuy là đã tự update luôn r. nhưng s lại có cái chương trình avast free fash khác là sao vậy bạn?? mỗi lần nhấp vào la nó lại hiện hộp thoại y như ban đâu là chạy chương trình cài đặt típ rối bắt khởi động típ. là sao???

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh19:50

    sao tui cài rồi mà nó lại có thêm chương trinh avast easy!pass là sao vậy bạn. và khi nhấp vào chương trình đó thi lại hiện lên hộp thoại cài đặt. vậy giờ tui xoa nó đi có ảnh hưởng gì không??

    Trả lờiXóa
  25. vậy là mình xài xong 20 ngày , là hết cái dùng thử của internet hả ad , còn 365 ngày kia vẫn chạy bình thường , ko cần cài lại đúng ko ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có hướng dẫn cụ thể để đăng ký 1 năm sử dụng ở trên. Bạn đọc kỹ và làm theo nhé.

      Xóa
  26. cài cái avast có liên wan tới yahoo khong vậy ad , tối wa mình cài xong , hnay mình lên yh ko dc , hình như có tường lửa hay gì ak :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có liên quan gì đến yahoo cả.

      Xóa
  27. Nặc danh23:03

    Với bản avast free, các bạn bật avast lên, bên trái vào Maintenance->registration, rồi thấy ở giữa có điền key thì nhập serial này vào: W4253199R9971A0910-YM6UFEW1
    Key này đến năm 2038.phù.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở giữa là đâu chứ bạn? chỉ thấy register now thôi

      Xóa
    2. cảm ơm bạn rất nhiều.

      Xóa
  28. Nặc danh20:20

    tôi sài tới tháng 1 / 2014 đó các bạn

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh20:28

    các bạn tìm key cho avast 7. sẻ sài lâu hơn

    Trả lờiXóa
  30. sao minh dùng đến năm 2038 luôn zậy các bạn

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh19:43

    sau khi down avast antivirus ve ,minh an' vao thu muc nao thi thu muc do bi xoa k biet li do

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:11

      day la avats tu cach ly day thoi. moi thu nhu crack be khoa deu bi cho la vi rut het

      Xóa
  32. Nặc danh19:46

    down avast antivirus xong ,an vao yahho the la yahoo bi xoa .The tai sao?

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh09:42

    1st.KIS > 2. AVIS > 3.AVGIS > 4. AVRIS > 5.BKAVIS......
    TUY NHIÊN KIS THÌ THUA AD AWARE TOTAL SECURITY .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng tùy cấu hình máy và cảm nhận sử dụng của từng người thôi.

      Xóa
    2. Nặc danh21:27

      Mình cài đặt tiếng việt xảy ra lỗi Error 0x20000000A. Xin giúp đỡ, cám ơn!!

      Xóa
  34. Mình cài Avast I.S mỗi lần khởi động máy nó hiện bảng nhập key của avast Easypass, mình ko bik kiếm key ở đâu, nếu có thì cho mình xin key với, hoặc chỉ mình cách xóa thông báo đó nha.Tks bạn trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xài bản Avast I.S đã hết hạn dùng thử nên nó báo bạn nhậo key vào. Không có cách nào để tắt thông báo đó được.

      Xóa
  35. Nặc danh09:25

    cai cho file bi cach ly la o cho nao zay???????chi mjnh voi

    Trả lờiXóa
  36. tai sao lai hien ra VAN CHUA DANG KY (CON 27 NGAY)

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh14:48

    KHO xai qua

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh13:47

    Tai sao tai ve ko dc
    ax
    Dung la kho xai

    Trả lờiXóa
  39. em da cai dc avast 365 ngay roi nhung no ko hien thi khi cai dat nhu key noi

    Trả lờiXóa
  40. sao mình cài đặt tiếng việt nó cứ báo lỗi error 0x2000000A vậy

    Trả lờiXóa
  41. Cho hỏi win 7 co su dung dược không

    Trả lờiXóa
  42. khó dùng quá huhu ai giúp mình với

    Trả lờiXóa
  43. Chuyển sang tiếng Việt cho dể sử dụng. Avast là đơn giản nhất rồi đó bạn.

    Trả lờiXóa
  44. làm cách để đăng kí ứng dụng

    Trả lờiXóa
Lưu ý:
- Các bạn đóng góp ý kiến, nêu thắc mắc cần giải đáp vào khung bên dưới bằng tiếng Việt có dấu.

- Đọc kỹ phần Hỏi - Đáp trước khi hỏi, những câu hỏi trùng nội dung có thể sẽ không trả lời.

Tên

Anti Virus,11,Âm thanh,4,Bảng lương,36,Bảo hiểm,6,Biểu mẫu,18,Bình luận BLHS,27,Bộ Luật,49,Calendar,9,Cán bộ công chức,47,CCCD,9,CMND,8,Cư trú,21,Dân sự,10,Doanh nghiệp,24,Đất đai - Nhà ở,18,Đầu tư - Đấu thầu,23,Ebook,11,Game,4,Giao thông,53,Giấy tờ xe,34,Hệ thống,9,Hình ảnh,15,Hình sự,18,học Tiếng Anh,9,Hộ khẩu,8,Hôn nhân Gia đình,13,Khai sinh,9,Kinh nghiệm pháp lý,9,Lao động,16,Luật cơ bản,91,Luật thuế,21,Luật tiếng Anh,60,Nghĩa vụ quân sự,10,Phần mềm điện thoại,15,Phần mềm PC,102,Quyết định,1,Tải file,22,Thanh tra - Khiếu nại tố cáo,3,Thủ thuật Facebook,18,Thủ thuật Zalo,2,Thủ tục hành chính,79,Tố tụng hình sự,12,Trắc nghiệm,15,Trực tuyến,11,Văn bản,2149,Văn phòng,15,Vi phạm giao thông,6,Video,4,Xây dựng,11,Xử phạt,3,
ltr
item
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm: Cách sử dụng phần mềm Avast Free Antivirus qua hình ảnh
Cách sử dụng phần mềm Avast Free Antivirus qua hình ảnh
Hướng dẫn cách tải, cài đặt, sử dụng, tắt thông báo, xóa phần mềm Avast Free Antivirus 2021 diệt virus miễn phí.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxJr_BOQihOnzzYmGsY6cuwujs4xxoh-pE7sjYItA2o6USsCkmX5u4d1eNdSh9p26zatqAxSdWo8zMlKw8G_dGwxnSr7feZpjhU_VTQlT81tIMWE4A4tdIXKef6-LpeSxn33Tta-fAw-c/s1600/Avast-Antivirus-min.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxJr_BOQihOnzzYmGsY6cuwujs4xxoh-pE7sjYItA2o6USsCkmX5u4d1eNdSh9p26zatqAxSdWo8zMlKw8G_dGwxnSr7feZpjhU_VTQlT81tIMWE4A4tdIXKef6-LpeSxn33Tta-fAw-c/s72-c/Avast-Antivirus-min.jpg
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm
https://www.tracuuphapluat.info/2012/02/huong-dan-su-dung-avast-free-antivirus.html
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/2012/02/huong-dan-su-dung-avast-free-antivirus.html
true
1624770636553188390
UTF-8
Loaded All Posts Không thấy bài viết nào Xem tất cả bài viết Đọc tiếp Trả lời Hủy trả lời Xóa By Trang chủ PAGES Bài viết View All RECOMMENDED FOR YOU Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm với từ khóa ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Th.1 Th.2 Th.3 Th.4 Tháng 5 Th.6 Th.7 Th.8 Th.9 Th.10 Th.11 Th.12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content