Đổi Giấy phép lái xe bị sai họ tên, năm sinh, địa chỉ

Giải đáp, hướng dẫn chi tiết về thủ tục đổi lại Giấy phép lái xe khi bị sai lệch thông tin về họ tên, năm sinh hoặc địa chỉ ghi trên giấy phép lái xe.
Đổi lại Giấy phép lái xe khi bị sai lệch họ tên, năm sinh, địa chỉ
Thủ tục đổi giấy phép lái xe bị sai lệch thông tin hiện nay khá đơn giản. Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết các vấn đề thắc mắc có liên quan đến việc đổi lại GPLX khi bị sai thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh hoặc địa chỉ.

I. Các trường hợp sai thông tin Giấy phép lái xe:

- GPLX bị sai họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ so với CCCD.

- Ban đầu GPLX có thông tin khớp với CCCD nhưng sau đó người có bằng lái điều chỉnh, thay đổi họ tên, năm sinh hoặc địa chỉ và cập nhật thông tin này lên CCCD (ví dụ: đổi tên trên giấy khai sinh, đổi nơi thường trú…) dẫn đến thông tin ghi trên giấy phép lái xe không còn trùng khớp với thông tin ghi trên CCCD.

II. Có bắt buộc đổi lại Giấy phép lái xe bị sai họ tên, năm sinh, địa chỉ? Có bị phạt không?

Vậy khi xảy ra các trường hợp như trên thì có buộc phải đổi GPLX không?

- Khoản 4 Điều 37 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT quy định: Năm sinh, họ, tên, tên đệm ghi trên giấy phép lái xe sai lệch với chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) thì cơ quan quản lý Giấy phép lái xe làm thủ tục đổi Giấy phép lái xe mới phù hợp với thông tin ghi trên CMND hoặc CCCD.

Như vậy pháp luật không bắt buộc trường hợp GPLX bị sai lệch họ tên, năm sinh phải đổi lại. Tuy nhiên, để thuận tiện trong quá trình sử dụng (ví dụ khi bị CSGT kiểm tra, lập biên bản vi phạm hoặc khi cần tra cứu thông tin GPLX), thì cá nhân có bằng nên đổi lại GPLX để có thông tin phù hợp, thống nhất với CMND/CCCD.

- Trường hợp thông tin trên Giấy phép lái xe bị sai lệch về địa chỉ nơi cư trú (bị sai hay do thay đổi) thì cũng không cần thiết phải xin cấp lại giấy phép lái xe vì do luật không quy định. Tuy nhiên có thể đổi lại GPLX cho thống nhất với CCCD/CMND cũng được.

- Khi có lực lượng chức năng kiểm tra mà giấy phép lái xe bị sai thông tin về ngày sinh, năm sinh, địa chỉ hay họ tên thì cũng không bị sao cả, không bị xử phạt vì đây chỉ là thủ tục hành chính, không phải là lỗi vi phạm.

- Các thông tin khác ghi trên GPLX (Số GPLX, loại bằng, hạn sử dụng, ngày cấp) nếu lực lượng chức năng khi kiểm tra GPLX của bạn và tiến hành tra cứu không có thông tin trên hệ thống thì buộc bạn phải cầm hồ sơ thi GPLX gốc đến sở GTVT để họ kiểm tra và cập nhật thông tin vào hệ thống (áp dụng cả GPLX bằng giấy bìa và thẻ nhựa PET).

III. Đổi giấy phép lái xe khi điều chỉnh họ tên, năm sinh ở đâu

- Nếu gởi trực tiếp thì người đổi giấy phép lái xe nộp hồ sơ tại một trong những địa điểm sau:
  • Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Giao thông vận tải nơi đã cấp GPLX hoặc nơi đang cư trú, làm việc;
  • Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh, Tp thuộc Trung ương nơi đã cấp GPLXhoặc nơi đang cư trú, làm việc;
  • Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
- Nếu kê khai nộp hồ sơ trực tuyến thì truy cập vào trang web "Dịch vụ công đổi giấy phép lái xe" của Tổng Cục đường bộ Việt Nam để làm thủ tục.

Chi tiết cách nộp hồ sơ trực tuyến tham khảo TẠI ĐÂY. (Đây là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, cho phép người đổi bằng điền và gửi trực tuyến các mẫu đến sở GTVT. Sau đó đến tại sở GTVT để nhận bằng và thanh toán lệ phí).

IV. Thủ tục đổi bằng xe ô tô, mô tô bị sai thông tin

1. Người cần đổi GPLX đến trực tiếp địa điểm nêu trên, nộp hồ sơ gồm:

- Giấy chứng nhận sức khỏe do Bệnh viện đa khoa hoặc phòng khám Đa khoa có đủ điều kiện cấp, thời gian khám sức khỏe trong vòng 6 tháng trở lại (nếu bằng A1, A2, A3 thì khỏi cần);
- Xuất trình bản chính Giấy phép lái xe, CMND/CCCD dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn có ghi số CMND, CCCD;
- Đơn đề nghị đổi, cấp lại giấy phép lái xe theo mẫu (ghi thông tin và ký tại chỗ, không cần xác nhận).

LINK TẢI VỀ CÁC MẪU NÊU TRÊN

2. Sau khi nộp hồ sơ, người đổi bằng được chụp ảnh tại chỗ và thu lại giấy phép lái xe cũ để cắt góc và giao lại tự bảo quản.

Lưu ý: Người đổi bằng phải đi trực tiếp để chụp ảnh nên không ủy quyền cho người khác đi thay được

3. Thời gian đổi GPLX: không quá 05 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN). Nếu không được thì nơi tiếp nhận hồ sơ sẽ thông báo trực tiếp cho người nộp hồ sơ hoặc thông báo bằng văn bản hoặc qua mail, điện thoại (nếu nộp hồ sơ qua mạng)

4. Đúng ngày hẹn, đến xuất trình giấy hẹn và CCCD/CMND rồi nhận GPLX mới.

5. Nếu đăng ký đổi GPLX trực tuyến thì sau khi nộp hồ sơ, Cổng dịch vụ sẽ hẹn ngày đến trực tiếp địa điểm đã đăng ký để chụp hình, đóng lệ phí (nếu chưa đóng) và nhận bằng.

V. Đổi bằng lái bị sai thông tin mất bao nhiêu tiền?

- Lệ phí đổi lại Giấy phép lái xe là 135.000 đồng. (Thông tư 188/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp bằng lái).

- Nếu đổi bằng lái xe ô tô thì tốn thêm lệ phí khám sức khỏe đối với người lái xe (bao gồm xét nghiệm ma túy): 160.000 đồng/người (quy định tại Thông tư 37/2018/TT-BYT và các văn bản sửa đổi về mức tối đa khung giá dịch vụ khám bệnh)./.

Minh Hùng (Tổng hợp)

Ý KIẾN

  1. Cho e hỏi e mới làm căn cước công dân lại mà không trùng với giấy phép lái xe sai chữ đệm và địa chỉ do đổi chỗ ở giờ e muốn đổi giấy phép lái xe (hạng A1 và B2) giờ e phải làm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu căn cước công dân bị sai chữ đệm so với giấy khai sinh thì bạn phải đi đổi lại căn cước công dân. Còn nếu GPLX đã đúng họ tên ghi trong giấy khai sinh thì không cần phải đổi lại.

      Xóa
    2. Nặc danh14:47

      Họ tên cccd sai về dấu vậy có cần phải làm lại không ạ. Cccd của em tên Đặng Bảo Triều, còn trên gplx là đặng Bão triều vậy có cần đổi ko ạ

      Xóa
    3. so với giấy khai sinh thì tên nào là đúng. Nếu căn cước sai so với khai sinh thì làm lại CCCD, GPLX sai so với khai sinh thì làm lại GPLX

      Xóa
    4. Nặc danh05:49

      Xin hỏi vậy đổi gplx ở địa điểm nào ạ

      Xóa
    5. Tại sở GTVT hoặc trung tâm hành chính công của các tỉnh thành. Bạn có thể tìm trên google.

      Xóa
  2. Nặc danh15:02

    Cho em hỏi tên trên GPLX khi cấp của em bị thiếu dấu so với CCCD thì có cần đổi lại không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pháp luật không bắt buộc GPLX bị sai lệch họ tên phải đổi lại. Tuy nhiên, để thuận tiện trong quá trình sử dụng (ví dụ khi bị CSGT kiểm tra, lập biên bản vi phạm hoặc khi cần tra cứu thông tin GPLX), thì bạn nên đổi lại GPLX để có thông tin phù hợp, thống nhất với CCCD.

      Xóa
  3. Nếu năm sinh trên gplx k trùng khớp với cccd thì có bị sao k a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Khoản 4 Điều 37 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT quy định: Năm sinh, họ, tên, tên đệm ghi trên giấy phép lái xe sai lệch với căn cước công dân thì cơ quan quản lý Giấy phép lái xe làm thủ tục đổi Giấy phép lái xe mới phù hợp với thông tin ghi trên CCCD.
      Như vậy pháp luật không bắt buộc trường hợp GPLX bị sai lệch năm sinh phải đổi lại. Tuy nhiên, để thuận tiện trong quá trình sử dụng (ví dụ khi bị CSGT kiểm tra, lập biên bản vi phạm hoặc khi cần tra cứu thông tin GPLX), thì cá nhân có bằng nên đổi lại GPLX để có thông tin phù hợp, thống nhất với CCCD.
      - Khi có lực lượng chức năng kiểm tra mà giấy phép lái xe bị sai thông tin về năm sinh thì cũng không bị sao cả, không bị xử phạt vì đây chỉ là thủ tục hành chính, không phải là lỗi vi phạm.

      Xóa
    2. Nặc danh01:13

      E bị sai năm sinh trên gplx mà e để tới mấy năm e mới biết để đổi thì có sao kg ạ, e thi 2016 mà giờ e đổi thì có bị phạt gì kh

      Xóa
    3. Bạn làm thủ tục đổi bình thường, không bị phạt gì cả.

      Xóa
  4. Cho e hỏi e bị trường dạy nghề lái xe người ta ghi sai địa chỉ nơi ở
    trên bằng lái.. ví dụ e ở xã vĩnh yên...họ lại in bằng là xã vĩnh tiến .thì có cần đổi lại k ạ..vòn lại mọi thông tin đều đúng ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:10

      Cho em hỏi là em nộp hồ sơ đổi gplx online, sau khi có gplx thì bên sở gtvt gửi về cho mình qua bưu điện xã rồi người bên bưu điện mang về tận nhà cho mình hay sao ạ?

      Xóa
  5. Cho e hỏi GPLX A1 sai tên QUÍ VÀ QUÝ jo đổi theo căn cước công dân là NGUYỄN VĂN QUÝ thì pải làm sao ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủ tục đổi GPLX bị sai tên đã nêu rõ trong bài viết. Bạn làm theo đó là được.

      Xóa
    2. Nặc danh10:20

      Cho e hỏi : bằng lái xe của e sai tên, ngày, tháng,năm sinh như thế này.vd cccd:Phạm Văn Phương.sinh ngay 1/8/1987. Còn bằng lái xe là:Phạm Phương Anh. sinh 10/08/1983.cho e hỏi là có đổi về được tên như cccd ko ?

      Xóa
    3. Nặc danh19:26

      Đổi được bình thường nhé bạn

      Xóa
  6. Nặc danh13:53

    Minh mơi đôi gplx cu qua gplx mơi kiêm tra cưu thi ko thây tên minh la sao a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đợi thêm thời gian nữa rồi tra cứu lại, chắc họ chưa kịp cập nhật dữ liệu mới

      Xóa
  7. Nặc danh19:35

    Mình cũng bị sai tên cccd Đặng vần châu mà GPLX lại Đặng Văn Châu có cần đổi lại k làm sao để đổi lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủ tục đổi GPLX bị sai tên đã nêu rõ trong bài viết. Bạn làm theo đó là được.

      Xóa
  8. Nặc danh15:04

    Minh sơ ý ko nhin giấy hen họ thành họ nguyễn vậy phải làm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến khi nhận lại bằng theo giấy hẹn, bạn kiểm tra lại thử có sai không. Nếu sai thì phải làm lại theo thủ tục như trên.

      Xóa
  9. Nặc danh11:39

    Nguyễn Thị Thuý Ngọc

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh11:40

    Nguyễn Thị Thuý Ngọc

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh11:40

    Nguyễn Thị Thuý Ngọc

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh15:08

    cho em hỏi GPLX hồ sơ sai thông tin thì mình đợi khoảng tầm 5 ngày đổ lại sẽ có GPLX mới ạ anh ?? em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  13. Sai dấu họ: "vỏ" thành "võ" có cần phải đổi hok ạ thanks

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh17:02

    giấy phép lái xe của em trên hệ thống bị định dạng là tháng trước xong tới ngày rồi tới năm.còn trên bằng lái xe thì ngày trước xong tới tháng tới năm .giờ em mún đổi sang thẻ pét thì có được k ạ

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh17:08

    giấy phép lái xe được cấp ở sở GTVT tỉnh này nhưng bị sai thông tin thì mình có thể đến sở GTVT tỉnh khác làm về việc sửa thông tin được k ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được nhé bạn. Chi tiết thủ tục xem tại đây: https://www.tracuuphapluat.info/2021/09/doi-lai-giay-phep-lai-xe-khi-bi-sai-lech-ho-ten.html

      Xóa
  16. vĩnh đoàn12:02

    GPLX của em phần xóm bị thừa dấu so với căn cước thì có cần thiết đổi lại không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khoản 4 Điều 37 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT quy định: Năm sinh, họ, tên, tên đệm ghi trên giấy phép lái xe sai lệch với chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) thì cơ quan quản lý Giấy phép lái xe làm thủ tục đổi Giấy phép lái xe mới phù hợp với thông tin ghi trên CMND hoặc CCCD.
      Như vậy pháp luật không bắt buộc trường hợp GPLX bị sai lệch họ tên, năm sinh phải đổi lại. Tuy nhiên, để thuận tiện trong quá trình sử dụng (ví dụ khi bị CSGT kiểm tra, lập biên bản vi phạm hoặc khi cần tra cứu thông tin GPLX), thì cá nhân có bằng nên đổi lại GPLX để có thông tin phù hợp, thống nhất với CMND/CCCD.

      Xóa
  17. Nặc danh13:32

    Cho em hỏi Ảnh trong CCCD của em hơi khác so với ảnh trong bằng lái a1
    Kiểu như em lấy ảnh cũ đi làm bằng
    Lái. giờ mặt của em hơi khác so với ảnh cũ thì có bị làm sao ko ạ

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh22:08

    Cho e hỏi GPLX e k ghi ngày tháng,chỉ có năm sinh thui,,k đăng kí app dựợc,báo lỗi suốt ,giờ em phải làm sao ạ

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh19:00

    Bằng a1 của mình thi năm 2005, bay giờ mình mới kiểm tra mã số thì ko có tên của mình , mà là tên của người khác thì có đổi được ko

    Trả lờiXóa
  20. Chào bạn
    Cho mình hỏi. GPLX của mình trước đăng ký thông tin là CMND, giờ đổi là CCCD và thay đổi nơi cư trú. Mình tích hợp dữ liệu GPLX trên ứng dụng VNeID bị từ chối.
    Vậy thủ tục đổi lại GPLX như nào ? Và đổi lại tại nơi đăng ký thi lấy GPLX trước đây được không ạ ? Hay phải tới sở giao thông vận tải mới đổi được ạ?
    Mình cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  21. 1. Thủ tục đổi lại bằng lái có thay đổi thông tin, bạn tham khảo bài viết tại link sau: https://www.tracuuphapluat.info/2021/09/doi-lai-giay-phep-lai-xe-khi-bi-sai-lech-ho-ten.html
    2. Bạn đổi GPLX tại sở GTVT tỉnh nhé, chứ không phải ở nơi đăng ký thi lấy GPLX hoặc bạn có thể đổi trực tuyến cũng được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:55

      Anh ơi cho em hỏi chút ạ
      Hiện tại thì bằng lái xe của em mất rồi nhưng con hồ sơ gốc nhưng bên công an họ đánh sai họ thì mình có làm lại đc không ạ

      Xóa
  22. Nặc danh19:21

    Cho e hỏi là giấy phép láy xe của e bị sai dấu họ "Nguyễn" nhưng GPLX lại là "Nguyền". Nhưng khi tra cứu thông tin bằng số GPLX thì họ Nguyễn đúng vậy e có cần đổi không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần thiết phải đổi lại em nhé.

      Xóa
  23. Nặc danh23:09

    Trước đây tôi mượn bằng lớp 9 đi làm và lấy tên đó thì giấy phép lái xe giờ tôi muốn đổi sang tên thật của mình có được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước kia, bạn lấy tên và bằng cấp của người khác để đi thi giấy phép lái xe, nên GPLX này không hợp pháp. Bạn không đổi GPLX sang tên thật của mình được mà phải thi để lấy GPLX mới theo tên trên căn cước công dân của bạn.

      Xóa
  24. Nặc danh18:18

    Giấy phép lái xe của tôi làm năm 2009, gần đây tôi kiểm tra mới biết giấy phép lái xe cũ bị sai ngày sinh. Vậy tôi muốn đổi giấy phép lái xe mới thì có cần phải hồ sơ thi bằng lái xe gốc từ năm 2009 nữa không ?. và trường hợp sai ngày sinh như tôi có đăng kí hồ sơ trực tuyến được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn được đổi lại GPLX. Tuy nhiên do bằng lái của bạn đã cũ, khả năng cao là chưa có thông tin trên hệ thống dữ liệu GPLX nên bạn cần phải đi làm trực tiếp.

      Xóa
  25. Nặc danh08:47

    Cho tôi hỏi gplx a1 của tôi dk năm 2005 mà bị sai tên vậy giờ tôi có đổi được giấy mới theo cccd ko.và tôi tra trong áp thì ko có tên tôi.vậy tôi đổi ở đâu cũng được hay ntn ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu tra cứu không có thông tin thì bạn phải đến sở giao thông vận tải nơi đã cấp bằng, cầm theo CCCD và bằng lái cũ để làm lại bằng mới.

      Xóa
  26. Nặc danh23:30

    Mình bị sai ngày tháng sinh, giờ nhà ở xa trung tâm thành muốn đổi bằng GPLX trực tuyến thì chọn cấp độ 3 hay 4 vậy (GPLX cũ ko thời hạn) mà nếu cấp 4 thì phải có mã số 12 số nên ko có

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh11:34

    Cho em hỏi là tên em là Diễm,nhưng trong GPLX là Diềm. Em tra trên hệ thống vẫn đúng là Diễm thì em có cần đổi lại không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần thiết phải đổi lại đâu bạn.

      Xóa
    2. Nặc danh17:36

      Anh ơi cho em bằng lái thì đúng tên còn trong tra cứu lại sai dấu Em tên Toàn nhưng sai thành Toản có bị làm sao ko ạ

      Xóa
  28. Nặc danh09:02

    a cho e hỏi với ạ. CCCD của e là TRẦN HỒNG QUANG. còn ở GPLX và hồ sơ lại là TRÂN HỒNG QUANG. chỉ thiếu 1 dấu huyền ở họ vậy e có phải đi đổi lại không ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. GPLX bị sai lệch họ tên, năm sinh thì không bắt buộc phải đổi lại. Tuy nhiên, để thuận tiện trong quá trình sử dụng (ví dụ khi bị CSGT kiểm tra, lập biên bản vi phạm hoặc khi cần tra cứu thông tin GPLX) thì nên đổi lại GPLX để có thông tin phù hợp, thống nhất với CCCD.

      Xóa
  29. Nặc danh15:00

    E sinh năm 1998, nhưng năm 2017 thì thi gplx hạng c (khi đó cmt của e làm sn 1996) nhưng hiện tại căn cước e sinh năm 1998 thì khi đi đổi gplx có thay căn cước được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông tin GPLX phải dựa trên thông tin của CCCD là giấy tờ gốc, chứ không phải ngược lại. Nên khi đổi GPLX thì năm sinh trên GPLX sẽ là 1998, không phải là thay đổi CCCD.

      Xóa
  30. Xuân Nguyễn văn10:22

    cho hỏi là giấy phép lái xe b2 của tôi có bị sai số cmnd, mấy số cuối là 4791 thì lại ghi sai thành 4974. h có cầm thẻ căn cước lên update lại thông tin cho chính xác không. vì sợ nay mai không đúng số cmnd k đổi được bằng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải cầm CCCD đến sở GTVT để cập nhật lại thông tin người có bằng theo CCCD.

      Xóa
  31. Nặc danh23:45

    Anh oi cho e hoi ho so goc cua em sai 1 so so voi giay cmnd doi online duoc ko a


    Trả lờiXóa
  32. Hiếu18:45

    Dạ cho hỏi. E mới vừa có bằng lái nhưng chỗ quốc tịch Việt Nam lại viết thành chữ khác vậy E có cần đổi lại k ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần thiết phải đổi đâu bạn.

      Xóa
  33. Nặc danh20:35

    cho em hỏi giấy phép lái xe của em sai ngày tháng em muốn đi đổi lại theo cccd vậy em có cần đi ksk không ạ. và đổi ở chỗ nào a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đổi bằng ô tô mới đi khám sức khỏe. Đổi tại sở GTVT tỉnh hoặc trung tâm dịch vụ công tỉnh

      Xóa
  34. Cẩm Hồng21:05

    Gplx A1 của mình bị sai số CCCD thì mình phải làm sao ạ? Có đổi lại được hay phải thi lại ạ? Mình xin cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh12:57

    Xin hỏi . Giấy phép lái xe b2 của mình . Trên hệ thống nghi sai giới tính . Lỗi sai là của ai ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lỗi người nhập liệu, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì cả. Bạn vẫn sử dụng bằng lái bình thường.

      Xóa
  36. Nặc danh17:41

    Giấy phép lái xe của e sai họ cả hồ sơ gốc cũng vậy. giờ e muốn đi đổi lại có bị phạt không ạ

    Trả lờiXóa
  37. Bùi Quang Trung21:12

    Em chào anh cho em hỏi blx hạng A1 với blx hạng C của em ngày tháng năm sinh khớp với giấy chứng minh cũ nhưng ngày tháng năm sinh của em lại không khớp với cccd có phải đổi lại bằng lái xe không ạ

    Trả lờiXóa
Lưu ý:
- Các bạn đóng góp ý kiến, nêu thắc mắc cần giải đáp vào khung bên dưới bằng tiếng Việt có dấu.

- Đọc kỹ phần Hỏi - Đáp trước khi hỏi, những câu hỏi trùng nội dung có thể sẽ không trả lời.

Tên

Anti Virus,11,Âm thanh,4,Bảng lương,36,Bảo hiểm,6,Biểu mẫu,18,Bình luận BLHS,27,Bộ Luật,49,Calendar,9,Cán bộ công chức,47,CCCD,9,CMND,8,Cư trú,21,Dân sự,10,Doanh nghiệp,24,Đất đai - Nhà ở,18,Đầu tư - Đấu thầu,23,Ebook,11,Game,4,Giao thông,53,Giấy tờ xe,34,Hệ thống,9,Hình ảnh,15,Hình sự,18,học Tiếng Anh,9,Hộ khẩu,8,Hôn nhân Gia đình,13,Khai sinh,9,Kinh nghiệm pháp lý,9,Lao động,16,Luật cơ bản,91,Luật thuế,21,Luật tiếng Anh,60,Nghĩa vụ quân sự,10,Phần mềm điện thoại,15,Phần mềm PC,102,Quyết định,1,Tải file,22,Thanh tra - Khiếu nại tố cáo,3,Thủ thuật Facebook,18,Thủ thuật Zalo,2,Thủ tục hành chính,79,Tố tụng hình sự,12,Trắc nghiệm,15,Trực tuyến,11,Văn bản,2149,Văn phòng,15,Vi phạm giao thông,6,Video,4,Xây dựng,11,Xử phạt,3,
ltr
item
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm: Đổi Giấy phép lái xe bị sai họ tên, năm sinh, địa chỉ
Đổi Giấy phép lái xe bị sai họ tên, năm sinh, địa chỉ
Giải đáp, hướng dẫn chi tiết về thủ tục đổi lại Giấy phép lái xe khi bị sai lệch thông tin về họ tên, năm sinh hoặc địa chỉ ghi trên giấy phép lái xe.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy86MbNZI4QW1vcMGPuXck4nmmGQwetdL-bYjp3R638BOclTt4t8zKJW860yP_Q8_RMT9mR_VrUK-GpdjENJ_vjpd6Gq5cmWwJPfdvt2X5wdC4aewJoawDW4qG-0EGhTz9cMngCGNXFSE/w200-h142/doi-bang-lai-xe_New.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy86MbNZI4QW1vcMGPuXck4nmmGQwetdL-bYjp3R638BOclTt4t8zKJW860yP_Q8_RMT9mR_VrUK-GpdjENJ_vjpd6Gq5cmWwJPfdvt2X5wdC4aewJoawDW4qG-0EGhTz9cMngCGNXFSE/s72-w200-c-h142/doi-bang-lai-xe_New.png
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm
https://www.tracuuphapluat.info/2021/09/doi-lai-giay-phep-lai-xe-khi-bi-sai-lech-ho-ten.html
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/2021/09/doi-lai-giay-phep-lai-xe-khi-bi-sai-lech-ho-ten.html
true
1624770636553188390
UTF-8
Loaded All Posts Không thấy bài viết nào Xem tất cả bài viết Đọc tiếp Trả lời Hủy trả lời Xóa By Trang chủ PAGES Bài viết View All RECOMMENDED FOR YOU Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm với từ khóa ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Th.1 Th.2 Th.3 Th.4 Tháng 5 Th.6 Th.7 Th.8 Th.9 Th.10 Th.11 Th.12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content