Một số điểm mới trong Thông tư 36/2010/TT-BCA về đăng ký xe

Một số quy định mới trong Thông tư 36/2010/TT-BCA quy định về thủ tục đăng ký xe
dang ky xeNgày 12/10/2010, Bộ Công an đã ban hành Thông tư số 36/2010/TT-BCA quy định về đăng ký xe (gọi tắt là Thông tư 36), có hiệu lực thi hành kể từ ngày 6/12/2010 và thay thế 03 Thông tư của Bộ Công an sau đây về đăng ký xe:
     - Thông tư 06/2009/TT-BCA-C11 về cấp, thu hồi đăng ký, biển số các loại phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
     - Thông tư 12/2009/TT-BCA-C11 về tổ chức cấp, thu hồi đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng của lực lượng Công an.
     - Thông tư 17/2010/TT-BCA về biển số xe, biểu mẫu đăng ký, cấp biển số và việc cấp, thu hồi đăng ký, biển số xe, quản lý xe chở hàng 4 bánh có gắn động cơ thí điểm sản xuất, lắp ráp trong nước

Một số điểm mới:
 - Biển số xe từ 4 chữ số thành 5 chữ số: kích thước biển số và kí hiệu các địa phương vẫn giữ nguyên. (2 số đầu là ký hiệu địa phương đăng ký xe, tiếp theo là sê ri đăng ký (chữ cái); nhóm số thứ hai là thứ tự đăng ký gồm 5 chữ số tự nhiên từ 000.01 đến 999.99)
Kích thước biển số và ký hiệu địa phương vẫn giữ nguyên như hiện nay.
- Mở rộng phạm vi đăng ký xe: Thông tư 36 bổ sung thêm diện đăng ký là các loại xe chạy bằng xăng, dầu, điện, ga hoặc các nguồn nhiên liệu khác. Đối với xe máy điện sử dụng trước ngày 1/7/2009, không có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hoặc giấy tờ chuyển nhượng thì chủ xe phải có xác nhận của chính quyền địa phương mới được cơ quan chức năng đăng ký, cấp BKS.
- Một số nội dung mới về thủ tục hành chính:
       + Khi đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký và biển số xe chỉ cần viết Giấy khai đăng ký xe, không cần phải có đơn, công văn đề nghị đổi, cấp lại đăng ký, biển số như hiện nay. Trường hợp hư hỏng, mất đăng ký của xe biển 3 số hoặc 4 số thì được đổi thành biển 5 số.
       + Đối với chứng từ lệ phí trước bạ, Thông tư 36 quy định chỉ cần Biên lai lệ phí trước bạ xe thay cho việc phải nộp cả biên lai và tờ khai lệ phí trước bạ như hiện nay…
       + Để thuận tiện cho việc đăng ký tạm thời, chủ xe được đăng ký tại cơ quan đăng ký xe nơi gần nhất và cơ quan cấp giấy đăng ký và biển số xe tạm thời trong ngày.
       + Đối với hồ sơ đăng ký, quy định hiện nay, chủ xe tự quản lý chứng từ chuyển nhượng và chứng từ lệ phí trước bạ xe, Thông tư 36 quy định lưu lại trong hồ sơ đăng ký, không trả lại cho chủ xe.
       + Trường hợp đổi, cấp lại biển số xe thời gian hoàn thành thủ tục không quá 7 ngày làm việc. Các trường hợp cấp, đổi lại giấy chứng nhận đăng ký xe; cấp hồ sơ sang tên di chuyển xe; cấp giấy chứng nhận thu hồi đăng ký, biển số xe có thời gian không quá 2 ngày so với quy định là 3 ngày như hiện nay.
        + Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày làm giấy tờ mua bán, cho, tặng, thừa kế xe, người mua hoặc người bán phải đến cơ quan đăng ký xe làm thủ tục sang tên, di chuyển, thay đổi đăng ký xe.

Tham khảo văn bản liên quan

Ý KIẾN

  1. @Nặc danhĐiều 24 chương IV Thông tư 36 quy định Hồ sơ đăng ký xe được quản lý theo chế độ hồ sơ của Bộ Công an.

    Trả lờiXóa
  2. @Nặc danhBạn gặp người đã mua xe của chủ cavet bán xe mà đã ra phường chứng giấy để làm thủ tục mua bán có công chứng sau đó làm thủ tục sang tên xe

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh12:42

    em đang là sv năm cuối tháng 5/ 2012 ra trường. e vừa nghe được thông tin là hiện bây giờ em mua xe thì không được làm biển xe tên e nữa. E là sinh viên ngoại tỉnh?

    Trả lờiXóa
  4. Anh hùng cho em hỏi: em hồi trước đăng ký xe theo diện Sv, nhưng hiện em đã ra trường và bị mất giấy tờ xe. Công an bảo em phải rút hồ sơ gốc ra để mang về quê đăng ký. nhưng em muốn chuyển nhượng xe đó cho 1 chị có Hộ khẩu ở HN đăng ký giúp em thì thủ tục cần những gì hả anh. Em đang rất băn khoăn. Xe em hiện tại vẫn lưu thông trên đường chỉ có hồ sơ Chủ xe tự quản lý để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của xe thì có bị CSGT phạt ko ạ? Em rất mong được sự giúp đỡ của anh. Anh có thể mail giúp em về địa chỉ maidaothu@gmail.com. Em xin chân thành cảm ơn anh!

    Trả lờiXóa
  5. @maidaothuDo bạn đã ra trường nên hộ khẩu thường trú của bạn đang ở quê nên bạn phải rút hồ sơ gốc mang về quê làm lại giấy đăng ký xe mới. Thủ tục tham khảo bài viết: Hướng dẫn thủ tục cấp lại giấy đăng ký xe bị mất, bạn không thể ủy quyền (chứ không phải "chuyển nhượng" như bạn nói) cho người khác ở Hà Nội để làm lại giấy đăng ký xe.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh15:46

    anh Hùng cho em hỏi : giấy đăng ký xe em do bố em đứng tên, biển số 4 số... giờ em muốn sang tên qua tên em, đồng thời đổi sang 5 số. Em muốn hỏi là có đc xin đổi màu sơn của xe trong giấy đăng ký đc không? Cảm ơn anh trước..

    Trả lờiXóa
  7. @Nặc danhBạn không thay đổi được màu sơn đã ghi trong giấy đăng ký xe đâu

    Trả lờiXóa
  8. @Minh HùngAnh Hùng ơi, ý em là nếu em rút hồ sơ gốc ra và bán lại xe đó cho 1 chị có HK Hà Nội để chị ấy làm đăng ký xe dưới tên chị ấy thì thủ tục như nào hả anh? Anh trả lời giúp em với nhé. Em cảm ơn anh rất nhiều

    Trả lờiXóa
  9. Anh Hùng ơi, ý em là nếu em rút hồ sơ gốc ra và bán lại xe đó cho 1 chị có HK Hà Nội để chị ấy làm đăng ký xe dưới tên chị ấy thì thủ tục như nào hả anh? Anh trả lời giúp em với nhé. Em cảm ơn anh rất nhiều

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh13:29

    Em là sinh vien ở Hà Nội, muốn mua một chiếc xe ở Hà Nội rồi đem về quê mới đăng ký thì có cần làm thủ tục xin đăng ký tạm hay giấy tờ gì để lưu thông trên đường đem xe về quê không ạ? Hay chỉ cần có các giấy tờ mua bán xe là được rồi. A giải đáp giúp e với ạ.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh14:24

    Chào anh!
    Cho em hỏi, em vừa mất đăng ký xe mô tô. Vậy khi em xin cấp lại đăng ký xe mới thì vẫn giữ nguyên biển số xe cũ hay cấp lại cả biển số mới vậy? Và giấy đăng ký xe mới này có gì khác so với giấy đăng ký gốc không?

    Trả lờiXóa
  12. Tôi muốn thuê xe tự lái trong khoảng thời gian dài, vậy tôi cần làm những thủ tục gi? Ở đâu và chủ xe phải cung cấp những gì để tôi ko bị phạt khi tham gia giao thông?

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:49

    Chào anh!
    Em tên Tài, em xem trên diễn đàn thấy anh cũng đã tư vấn giúp cho nhiều người, biết anh rành về luật và thủ tục làm giấy tờ xe 2 bánh. Em nhờ anh tư vấn giúp cho em.
    Năm trước cty em có điều em qua Cambodia để làm việc, khoảng tháng 10/2011 em có mua 1 chiếc xe 2 bánh,tay ga PCX 125cc ở bên Cambodia, nhờ người quen đứng tên. Bây giờ em muốn đem chiếc xe đó về Việt Nam luôn, anh hướng dẫn em làm thủ tục đó được không?
    em không muốn bán nó, em mua là 3300usd đã trang trí cho nó hơn 1500usd rồi!
    Anh vui lòng email cho em : thanhtai_pro@yahoo.com.vn
    hoặc phone cho em : 0916060006 (em sẽ gọi lại)
    Xin cảm ơn anh nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Tien10:17

    Anh Minh Hung có thể trả lời giúp e với ko ạ? Em có mua xe đứng tên công ty của một người anh. Thì bjo hợp đồng mua bán xe của e chỉ cần thỏa thuận giữa hai bên có dấu công ty, hay phải ra công chứng ạ. và công chứng ở phường hay chỗ nào ạ. ( Em ở hà nội)
    Thank a nhiều a.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh16:14

    hic hic tinh hinh la em mua Lead den nay duoc 4 thang roi . do dk em chua di dang ky ngay duoc . em o hai phong .em muon hoi anh tinh giup em la em se bi phat bao nhieu va phi dang ky cap bien la het bao nhieu , de em con de danh tien dong phat . hic hic

    Trả lờiXóa
  16. Em là Vân Anh. Em có xe máy đăng ký chính chủ. Em mất đăng ký lần thứ nhất đã làm lại. Em mất lần thứ 2, chỉ còn lại bản photo công chứng giấy đăng ký xe chứ không còn bất kỳ hồ sơ nào nữa. Cho em hỏi thủ tục làm lại giấy đăng ký xe như thế nào ạ? Bản cà khung và có cần thêm giấy tờ gì nữa không ạ? Em xin cảm ơn!
    Nguyễn Thị Vân Anh vannhi23@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. @Nguyễn Vân AnhBạn đọc kỹ bài viết Hướng dẫn thủ tục cấp lại giấy đăng ký xe bị mất và phần hỏi đáp ở dưới bài viết là sẽ rõ.
    Link bài viết: http://www.tracuuphapluat.info/2010/10/thu-tuc-cap-lai-giay-ang-ky-xe-bi-mat.html

    Trả lờiXóa
  18. @Nặc danh***Điều 10 Nghị định 106/2003/NĐ-CP quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực phí, lệ phí quy định như sau:
    1. Đối với hành vi vi phạm quy định về đăng ký, kê khai việc thu, nộp phí, lệ phí:
    a) Đăng ký, kê khai chậm thời hạn quy định:
    - Phạt cảnh cáo nếu vi phạm lần đầu;
    - Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng nếu vi phạm từ lần thứ 2 trở đi.
    b) Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với hành vi khai không đúng, khai không đủ các khoản mục quy định trong các tờ khai thu, nộp phí, lệ phí.
    c) Phạt tiền từ 1 triệu đến 2 triệu đồng đối với hành vi không đăng ký, kê khai việc thu, nộp phí, lệ phí với cơ quan quản lý nhà nước theo quy định.
    2. Đối với hành vi vi phạm quy định về thu, nộp phí, lệ phí:
    a) Đối với hành vi chậm nộp phí, lệ phí theo thông báo của cơ quan có thẩm quyền:
    - Phạt cảnh cáo đối với hành vi vi phạm lần đầu;
    - Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng đối với hành vi vi phạm từ lần thứ 2 trở đi.
    b) Đối với hành vi không nộp phí, lệ phí theo đúng quy định:
    - Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng đối với hành vi không nộp phí, lệ phí có giá trị dưới 10 triệu đồng;
    - Phạt tiền từ trên 1 triệu đến dưới 3 triệu đồng đối với hành vi không nộp phí, lệ phí có giá trị từ 10 triệu đến dưới 30 triệu đồng...
    Do đó bạn có thể bị phạt 1,5 triệu đồng nếu cơ quan thuế áp dụng điểm c khoản 1 điều này.
    *** Bạn ở Hải phòng thì Phí đăng ký xe máy và làm biển số lần đầu là 400.000 đ(tính theo giá tính lệ phí trước bạ, xe bạn trị giá trên 15 triệu đến 40 triệu đồng)

    Trả lờiXóa
  19. @TienViệc mua bán xe bắt buộc phải có công chứng tại UBND xã phường hoặc phòng công chứng nhà nước hoặc văn phòng công chứng tư

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh22:16

    anh ơi cho em hỏi. e mua lại của người quen ở nam định 1 chiếc xe máy liberty của ý giấy tờ đầy đủ biển số nam định. em ở hà nội có hộ khẩu ở hà nội thì có được đổi từ biển nam định sang biển hà nội không a? Lệ phí thế nào ạ? thủ tục có lằng nhằng lắm k a?

    Trả lờiXóa
  21. @Nặc danhBạn được đổi biển số Hà Nội.
    Bạn không nói rõ ở Nam Định nhưng là ở Thành phố hay huyện nên trả lời bạn như sau:
    - Bạn đóng lệ phí trước bạ khi sang tên:
    Nghị định 45 về lệ phí trước bạ quy định
    Mức thu lệ phí trước bạ theo tỷ lệ (%)
    4. Xe máy mức thu là 2%. Riêng:
    a) Xe máy của tổ chức, cá nhân ở các thành phố trực thuộc Trung ương; thành phố thuộc tỉnh; thị xã nơi Ủy ban nhân dân tỉnh đóng trụ sở nộp lệ phí trước bạ lần đầu với mức là 5%;
    b) Đối với xe máy nộp lệ phí trước bạ lần thứ 2 trở đi được áp dụng mức thu là 1%. Trường hợp chủ tài sản đã kê khai, nộp lệ phí trước bạ đối với xe máy thấp hơn 5%, sau đó chuyển giao cho tổ chức, cá nhân ở địa bàn quy định tại điểm a khoản này thì nộp lệ phí trước bạ theo mức là 5%.
    - Bạn đóng Phí cấp mới giấy đăng ký kèm biển số: xe máy trị giá 15-40 triệu là 2 triệu đồng, xe máy trị giá trên 40 triệu đồng là 4 triệu đồng.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh15:39

    anh cho em hỏi? em định mua xe nhưng xe đó người chủ đã mất thì thủ tục mình làm như thế nào?

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh16:28

    Mình muốn đăng ký xe máy ở HN (nhờ người có hộ khẩu ở TT Trâu Quỳ, Gia Lâm) nhưng không biết các loại phí (phí trước bạ và phí cấp giấy ĐK và biển số) tính như thế nào? Phí trước bạ bằng giá xe x 2% hay 5% vậy? Phí cấp giấy ĐK và biểm số là 50k hay (1M, 2M, 4M)?

    Trả lờiXóa
  24. @Nặc danh- Mua xe mới lệ phí trước bạ là 5% giá xe.
    - Phí cấp mới giấy đăng ký kèm biển số xe máy trị giá 15-40 triệu là 2 triệu đồng, xe máy trị giá trên 40 triệu đồng là 4 triệu đồng và xe máy dưới 15 triệu đồng là 500.000 đồng

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh03:33

    anh ơi cho em hỏi. e mua lại của người quen ở nam định 1 chiếc xe máy liberty của ý giấy tờ đầy đủ biển số nam định. em ở hà nội có hộ khẩu ở hà nội thì có được đổi từ biển nam định sang biển hà nội không a? Lệ phí thế nào ạ? thủ tục có lằng nhằng lắm k a?
    Reply
    Minh Hùng 29/2/12 22:03

    - Bạn đóng Phí cấp mới giấy đăng ký kèm biển số: xe máy trị giá 15-40 triệu là 2 triệu đồng, xe máy trị giá trên 40 triệu đồng là 4 triệu đồng.

    ****trich bai viet hoi va tra loi cua anh minh hung thi phai dong 2 le phi dung khong anh.
    truong hop xe cua minh`mua lai 1 nguoi chi o hcm.mau xe shi150 gio muon dang ky lai o hanoi thi minh phai dong :le phi truoc ba 5% + le phi phi cap moi giay dang ky kem bs 4 trieu dung' khong anh minh hung`.hay la` minh` chi dong` phi truoc ba 5% thoi(vi la xe dang ky lan thu 2)
    mong duoc giai dap!thanks

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh00:52

    cho e hỏi lịch làm việc vào những hôm nào trog tuần của nơi đăg ký biển số xe tại HN với

    Trả lờiXóa
  27. Tôi muốn đăng ký 5 chiếc xe máy CUP, và có gắn thùng để chở nước cafe, nước uống giao cho người tiêu dùng, phục vụ cho việc chở hàng hạng nhẹ. Với tư cách là 1 doanh nghiệp, Hiện tại tôi ở Đà Nẵng.
    Vậy tôi có thể đăng ký và sử dụng được những loại xe trên hay không?
    Nếu có thì thủ tục làm như thế nào và ở đâu.
    Vui lòng cho tôi xin ý kiến gửi về mail: buiducthanhbinh@Gmail.com.

    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo quy định hiện hành, không cho phép đăng ký xe mô tô gắn thùng để chở hàng. Do đó bạn không thể đăng ký và sử dụng loại xe như bạn nói.

      Xóa
  28. Van Can09:28

    Mình mua lại xe, các giấy tờ đăng ký xe và ủy quyền công chứng đủ cả. Chỉ có giấy chứng nhận xuất xưởng thì bị thiếu. Xe này đăng ký 2009. Bạn cho mình hỏi, giấy này có quan trọng lắm không ? và làm sao để có thể xin lại được giấy này???. Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có giấy đăng ký xe và giấy mua bán có công chứng rồi thì không cần giấy chứng nhận xuất xưởng nữa. Bạn nên nhanh chóng làm thủ tục sang tên xe để tránh rắc rối về sau.

      Xóa
  29. Nặc danh22:48

    A ơi cho em hởi e mua xe way anpha đã hơn 1 năm vẫn chưa đăng kí xe .chưa đi đăng kí vì phạt càng ngày càng cao. Hôm e hỏi mức phạt quá cao so với cái xe16 triệu của e nên e ko muốn đi đăng kí . Hôm trước bị cơ động HN bắt bảo là đi đăng kí đi chứ bây giờ luật mới ko phạt như trước nữa đâu .. A cho e hỏi thông tin đấy có chính xác không ạ và Anh có thể cho e biết thêm về thông tin đấy đc ko ạ . Em cám ơn Anh nhiều ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Bạn chỉ bị phạt về việc chậm đóng lệ phí trước bạ (khoảng 1,5 triệu đồng) thôi (bên Thuế phạt). Việc chậm đi đăng ký xe tại công an thì không bị phạt.
      - Nếu không có giấy đăng ký xe thì bạn bị phạt từ 300 đến 500 nghìn đồng, nếu gắn biển số giả hoặc không gắn biển số thì bị phạt thêm 300 đến 500 nghìn nữa. Do vậy, bạn phải đi đăng ký xe nếu không muốn bị phạt dài dài.

      Xóa
  30. Nặc danh21:38

    Em mua lại chiếc xe cũ có giấy đăng ký gốc và giấy tờ mua bán được UBND xã xác nhận đã nộp thuế trước bạ nhưng mất những hồ sơ khi làm đăng ký lần đầu của chủ cũ.như vậy có sang tên được không?

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh11:13

    Nhờ anh Minh Hùng tư vấn giùm em, em có mua 1 xe lx 123ie việt nam sản xuất vào ngày 22.7.2012, hiện tại là 23.9.2012(2 tháng kể từ ngày mua), do chưa đủ tiền nên em chưa kê khai, chưa nộp phí trước bạ và đăng ký xe. Ở trên em có thấy anh tư vấn cho các bạn là phải kê khai trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua xe, quá hạn từ 5 đến 20 ngày thì sẽ bị phạt từ 100-300k, vậy có phải xe của em quá hạn 30 ngày so với thời gian quy định không ạ? và mức phạt em phải nộp là bao nhiêu ạ? Cảm ơn anh nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh09:26

    Chào anh chị,

    Tôi có 1 xe máy đăng ký lần đầu ở Hải Phòng, khi đó CMT và HTT vẫn ở HP, thời điểm đó có trả hồ sơ gốc chủ xe tự quản. (biển 4 số)

    Tôi bị mất giấy tờ xe, hiện tại CMT và HKTT ở Hà Nội. Nay tôi muốn làm lại đăng ký xe thì thủ tục thế nào, các giấy tờ liên quan gồm những gì?

    Trân trọng cảm ơn.

    Chào anh chị,

    Tôi có 1 xe máy đăng ký lần đầu ở Hải Phòng, khi đó CMT và KHTT vẫn ở HP, thời điểm đó có trả hồ sơ gốc chủ xe tự quản. (biển 4 số)

    Tôi bị mất giấy tờ xe, hiện tại CMT và HKTT ở Hà Nội. Nay tôi muốn làm lại đăng ký xe thì thủ tục thế nào, các giấy tờ liên quan gồm những gì?

    Kính nhờ anh chị hỗ trợ.
    Trân trọng cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh09:59

    Chào anh chị,

    Tôi có 1 xe máy đăng ký lần đầu ở Hải Phòng, khi đó CMT và HKTT vẫn ở HP, thời điểm đó có trả hồ sơ gốc chủ xe tự quản. (biển 4 số)

    Tôi bị mất giấy tờ xe, hiện tại CMT và HKTT ở Hà Nội. Nay tôi muốn làm lại đăng ký xe thì thủ tục thế nào, các giấy tờ liên quan gồm những gì?

    Trân trọng cảm ơn.

    Vậy kính nhờ anh chị hỗ trợ

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh16:26

    Xin hỏi nếu là xe cho và tặng thi thuế sang tên đổi chủ là bao nhiêu %?.tôi là người thành phố nếu mua xe o huyện sau khi sang tên đổi chủ thì tôi có làm laị đăng kí và xin cấp biển thành phố được không?..hiện tại chiếc xe đó đang mang biển 5 số rồi và là biển của huyện.

    Trả lờiXóa
  35. Chào anh chị!
    Cách đây 5 năm tôi học tại Hà Nội và làm đăng kí xe tại quận Hoàn Kiếm theo thẻ sinh viên của trường. Nhưng sau đó tôi về quê làm việc (Nghệ an) và bị mất giấy tờ xe. Mới đây tôi đã bán lại xe này cho anh trai tôi (không có giấy tờ mua bán). Vậy anh trai tôi có thể làm lại giấy tờ xe được không và giấy tờ thủ tục như thế nào? Theo tôi biết thì theo thông tư 12/2013/BCA thì trường hợp của anh tôi chỉ cần có mẫu đăng kí sang tên chuyển vùng có xác nhận của UB xã, trường hợp mất giấy tờ thì trình bày rõ lý do trong giấy khai đăng kí xe và nộp hồ sơ tại quận Hoàn Kiếm là được thôi a? Tôi thấy thủ tục này đơn giản quá, sợ ra quận lại bị soi mói về vấn đề mất giấy tờ? Và anh tôi có phải mang xe máy từ quê ra không?
    Trân trọng cảm ơn và mong hồi đáp!

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh12:45

    Cho e hoi e moi mua lai xe cua 1 nguoi k bit co phai lam thu yuc gi k

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh11:25

    Mua xe sang tên có chủ xe thi mất khoảng bao lâu ?? Với mua xe ơ nơi khác về tỉnh khác cân giấy tờ j ? Chỉ e với

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh11:32

    Anh cho e hỏi mua xe sang tên co chủ xe mât bao lâu vơi chuyên tư tỉnh nay sang tỉnh khác cần giấy tờ j ???

    Trả lờiXóa
Lưu ý:
- Các bạn đóng góp ý kiến, nêu thắc mắc cần giải đáp vào khung bên dưới bằng tiếng Việt có dấu.

- Đọc kỹ phần Hỏi - Đáp trước khi hỏi, những câu hỏi trùng nội dung có thể sẽ không trả lời.

«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   201 – 241 trên 241
Tên

Anti Virus,11,Âm thanh,4,Bảng lương,36,Bảo hiểm,6,Biểu mẫu,18,Bình luận BLHS,27,Bộ Luật,49,Calendar,9,Cán bộ công chức,47,CCCD,9,CMND,8,Cư trú,21,Dân sự,10,Doanh nghiệp,24,Đất đai - Nhà ở,18,Đầu tư - Đấu thầu,23,Ebook,11,Game,4,Giao thông,53,Giấy tờ xe,34,Hệ thống,9,Hình ảnh,15,Hình sự,18,học Tiếng Anh,9,Hộ khẩu,8,Hôn nhân Gia đình,13,Khai sinh,9,Kinh nghiệm pháp lý,9,Lao động,16,Luật cơ bản,91,Luật thuế,21,Luật tiếng Anh,60,Nghĩa vụ quân sự,10,Phần mềm điện thoại,15,Phần mềm PC,102,Quyết định,1,Tải file,22,Thanh tra - Khiếu nại tố cáo,3,Thủ thuật Facebook,18,Thủ thuật Zalo,2,Thủ tục hành chính,79,Tố tụng hình sự,12,Trắc nghiệm,15,Trực tuyến,11,Văn bản,2149,Văn phòng,15,Vi phạm giao thông,6,Video,4,Xây dựng,11,Xử phạt,3,
ltr
item
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm: Một số điểm mới trong Thông tư 36/2010/TT-BCA về đăng ký xe
Một số điểm mới trong Thông tư 36/2010/TT-BCA về đăng ký xe
Một số quy định mới trong Thông tư 36/2010/TT-BCA quy định về thủ tục đăng ký xe
http://1.bp.blogspot.com/_R6-gxFnua6Q/TZs9IynJWiI/AAAAAAAAA5U/o9bnERNKxwU/ND36%20(Mobile).jpg
http://1.bp.blogspot.com/_R6-gxFnua6Q/TZs9IynJWiI/AAAAAAAAA5U/o9bnERNKxwU/s72-c/ND36%20(Mobile).jpg
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm
https://www.tracuuphapluat.info/2010/10/mot-so-iem-moi-trong-thong-tu-362010tt.html
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/2010/10/mot-so-iem-moi-trong-thong-tu-362010tt.html
true
1624770636553188390
UTF-8
Loaded All Posts Không thấy bài viết nào Xem tất cả bài viết Đọc tiếp Trả lời Hủy trả lời Xóa By Trang chủ PAGES Bài viết View All RECOMMENDED FOR YOU Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm với từ khóa ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Th.1 Th.2 Th.3 Th.4 Tháng 5 Th.6 Th.7 Th.8 Th.9 Th.10 Th.11 Th.12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content