Hướng dẫn thủ tục đổi giấy phép lái xe khác tỉnh

Hướng dẫn mới nhất về hồ sơ, mẫu khai và thủ tục đổi lại giấy phép lái xe ô tô, mô tô tại tỉnh, thành khác.
đổi giấy phép lái xe khác tỉnh
Thủ tục đổi giấy phép lái xe tại tỉnh khác là trường hợp một người đã thi  sát hạch và được cấp giấy phép lái xe các hạng A, B, C, D, E, F (theo mẫu cũ hoặc mẫu mới) tại Sở Giao thông vận tải một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhưng sau đó lại chuyển sang tỉnh, thành khác sinh sống, làm việc, công tác và muốn đổi lại GPLX theo mẫu mới (vật liệu PET) tại nơi đó.

I. Đổi Giấy phép lái xe khác tỉnh được không?

Theo quy định tại Thông tư 12/2017/TT-BGTVT quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ, bạn được đổi giấy phép lái xe tại một tỉnh khác với tỉnh đang có hộ khẩu thường trú, tức là nơi bạn đang cư trú, tạm trú đều được. Thủ tục đổi giấy phép lái xe tại tỉnh khác cụ thể như sau:

1. Người có nhu cầu đổi giấy phép lái xe chuẩn bị hồ sơ đăng ký gồm các giấy tờ sau:
  • Đơn đề nghị đổi, cấp lại giấy phép lái xe theo mẫu (TẢI MẪU TẠI ĐÂY)
  • Bản sao giấy phép lái xe
  • Không bắt buộc phải có hồ sơ gốc (nếu có thì cầm theo), không cần phải có giấy khám sức khỏe đối với giấy phép lái xe hạng A1, A2, A3.

2. Người có nhu cầu đổi giấy phép lái xe đến Sở giao thông vận tải nơi đang sinh sống, làm việc, công tác (không phải quay về lại Sở giao thông vận tải nơi trước kia đã cấp giấy phép lái xe) nộp bộ hồ sơ trên, xuất trình giấy phép lái xe, giấy CMND hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn có ghi số giấy CMND hoặc thẻ căn cước công dân để đối chiếu, đóng lệ phí 135.000 đồng.

3. Bộ phận cấp đổi giấy phép lái xe sẽ tiến hành chụp ảnh tại chổ để in vào GPLX mẫu mới, cắt góc GPLX cũ và trả lại cho người lái xe tự bảo quản, viết phiếu hẹn lấy GPLX (trong vòng 5 ngày làm việc).

4. Đúng ngày hẹn đến Sở GTVT, xuất trình CMND và lấy GPLX mẫu mới.

II. Một số lưu ý khi đổi giấy phép lái xe khác tỉnh:

- Người có nhu cầu đổi có thể đổi giấy phép lái xe mô tô, ô tô các hạng tại bất kỳ Sở Giao thông vận tải tỉnh, thành nào nếu thấy thuận tiện.

- Người có nhu cầu đổi giấy phép lái xe phải trực tiếp đi làm vì có liên quan đến việc chụp ảnh chân dung để in trên bằng lái và hiện tại chưa có quy định về việc ủy quyền cho người khác để làm thủ tục đổi giấy phép lái xe.

III. Một số thủ tục liên quan đến đổi giấy phép lái xe:

Minh Hùng (Tổng hợp)

Ý KIẾN

  1. hiện tại bằng lái xe máy cũ của mình bị nhòe ảnh không nhìn thấy. mình cũng làm thất lạc hồ sơ gốc vậy trong truongf hợp như mình thì thủ tục thế nào để được cấp giấy phép lái xe mới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm thủ tục như bài viết đã nêu trên để đổi bằng lái xe mới, không cần phải có hồ sơ gốc đâu (nếu đã bị mất). Vì khi bạn cầm bằng lái xe đến sở GTVT để đổi lại họ sẽ tra cứu cơ sở dữ liệu để xác định là bạn đã có GPLX là được.

      Xóa
    2. Nặc danh10:48

      mình thi ở bình thuận mất hồ sơ gốc ra chỗ làm gplx sao họ tra cứu nói ko hiện thông tin là sao ta

      Xóa
  2. Giấy phép lái xe hạng A1 tôi được cấp bởi Sở GTVT Đồng Nai vào năm 1996, Tuy nhiên khi tôi về Sở GTVT Hà Nội đề nghị đổi sang GPLX bằng thẻ nhựa, sau thời gian hẹn trả được trả lời là phải vào Đồng Nai đổi. Vậy thì ở đây tôi sai hay Sở GTVT Hà Nội đang làm sai ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo quy định tại Điều 46 Thông tư 58/2015/TT-BGTVT ngày 20/10/2015 của Bộ GTVT quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ (có hiệu lực từ ngày 01/01/2016) thì Sở GTVT Hà Nội phải có trách nhiệm gởi văn bản xác minh về GPLX của bạn cho sở GTVT Đồng Nai. Sau khi sở GTVT Đồng Nai có văn bản trả lời GPLX của bạn là hợp pháp thì sở GTVT Hà Nội sẽ cấp GPLX cho bạn.
      Bạn đợi qua ngày 01/01/2016 thì đến sở GTVT Hà Nội để làm GPLX.

      Xóa
    2. anh hung ơi cho minh hỏi vs em hoc giấy phép lái xe A1 ở hà nội năm 2010 giờ em muốn đổi sang giấy phép lái xe mới ở nghệ an được không hay phải ra hà nội mới đổi được

      Xóa
    3. Nặc danh17:25

      A hùng ơi giờ bằng oto hạng c của e bị quá hạn hơn 1 tháng mà giờ e muốn cấp lại ở tỉnh khác thỳ có cần hồ sơ gốc k ạ

      Xóa
  3. AD cho minh hỏi mình hoc giấy phép lái xe A1 ở hà nội năm 2010 giờ mình muốn đổi sang giấy phép lái xe mới ở nghệ an được không hay phải ra hà nội mới đổi được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đổi GPLX ở sở GTVT Nghệ An vẫn được, không cần thiết phải về Hà Nội.

      Xóa
    2. Nặc danh19:57

      A cho e hỏi,e bằng c,e thì ở cà mau,nhưng thi ở củ chi,giờ thì sống ở bình dương.e đổi ở đâu ạ

      Xóa
    3. Bạn đổi ở đâu cũng được.

      Xóa
  4. anh hùng cho em hỏi , em bi mất hồ sơ gốc thì phải làm thế nào .

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh23:21

    ad cho e hỏi một số trường sau đang liên quan đến trực tiếp đến e và a trai của e như sau:
    1. e có 01 GPLX moto hạng A1 loại giấy do sở GTVT Hà Nội cấp năm 2003, hiện nay bị mất và mất cả hồ sơ gốc -> e muốn xin cấp lại có đc k và phải làm ntn?
    2. e có 01 xe máy Honda Super dream,đăng ký tên mẹ của e tại CA Thái Bình năm 2003. hiện nay: xe thì đang gửi tại bãi xe ở HN, vé gửi xe bị mất cùng với dky xe (e mới bị mất ví đựng toàn bộ giấy tờ tuỳ thân: CMND,GPLX máy,...). e đang cùng mẹ e làm lại giấy tờ đăng ký xe máy thì làm ntn, có phải mang xe lên trình diện k? có nhất thiết phải chính chủ là mẹ e đi làm lại dky không hay uỷ quyền cũng được? cần chuẩn bị những gì?
    3. e có 01 GPLX ô tô hạng C,loại nhựa PET,đang bị CSGT công an QN lập biên bản tạm giữ do vi phạm. Biên bản tạm giữ e bị mất cùng ví, e chỉ còn ảnh chụp Biên bản đó, đến ngày hẹn trong BB e cần mang theo giấy tờ gì để xuống làm việc?
    4. a trai e có 01 GPLX ô tô hạng B2,loại giấy do Sở GTVT Hải Phòng cấp năm 2010, có thời hạn SD đến 28/12/2015. Khi trả GPLX và hồ sơ gốc,đã có CV chuyển hồ sơ gốc về đăng ký quản lý tại Sở GTVT Thái Bình, thời hạn trong CV là 01 tháng.(khi đó HKTT của a trai tôi vẫn tại Thái Bình)
    Cách đây 3 tháng a trai tôi vi phạm lỗi quá tốc độ bị CSGT công an Nam Định tạm giữ GPLX,a trai tôi k đến nộp phạt và lấy GPLX.
    Nếu tại thời điểm bây giờ tháng 1/2016 (a trai tôi đã chuyển HKTT lên Hà Nội) a trai tôi mang hồ sơ gốc đến Sở GTVT Thái Bình xin cấp lại GPLX với lý do bị mất có đc k?Nếu đc thì cần các thủ tục gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1. Nếu bị mất hồ sơ gốc vẫn làm lại GPLX hạng A1 được. Bạn tham khảo thủ tục ở bài viết này: Thủ tục xin cấp lại giấy phép lái xe bị mất trong 1 số trường hợp
      Link :
      http://www.tracuuphapluat.info/2010/09/thu-tuc-xin-cap-lai-giay-phep-lai-xe-bi.html
      2. Bạn đọc kỹ bài Hướng dẫn thủ tục cấp lại giấy tờ đăng ký xe bị mất để làm lại giấy đăng ký xe, không cần thiết phải mang xe đi, nếu cà số khung số máy chuẩn và mẹ bạn trực tiếp đi làm. Mẹ bạn cũng có thể ủy quyền lại cho bạn để đi làm giấy đăng ký xe.
      Link bài viết:
      http://www.tracuuphapluat.info/2010/10/thu-tuc-cap-lai-giay-ang-ky-xe-bi-mat.html
      3. Bạn phải làm đơn cớ mất bị mất biên bản VPHC có xác nhận củ CA xã, phường. Bạn cầm giấy này cùng CMND (hoặc giấy hẹn lấy CMND) để đến CSGT làm việc.
      4. Anh trai của bạn phải nộp phạt và lấy GPLX. Anh trai bạn không thể báo mất để làm lại GPLX được vì sở GTVT nơi tiếp nhận hồ sơ làm lại GPLX sẽ gởi tra cứu vi phạm cho CSGT.

      Xóa
    2. Nặc danh14:44

      Mình bị đã đóng phạt.GPLX bị giam 2 năm.cho hỏi mình muốn làm lại bằng mới đc k?

      Xóa
    3. Vì thông tin GPLX của bạn bị tước đã có trên hệ thống nên bạn không làm lại được bằng mới, cho đến khi bạn chấp hành xong hình phạt.

      Xóa
  6. Cho hỏi nếu mình đã thay đổi địa chỉ cư trú, khi muốn đổi GPLX mới có cần thêm thủ tục nào không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chỉ cần xuất trình CMND là được. Nếu CMND là nơi cư trú cũ, khác với hộ khẩu hiện hành thì cầm theo sổ hộ khẩu.

      Xóa
  7. cho em hỏi. em bị mất GPLX hạng A1 và hạng C khi sát nhập chung lại một bằng cả hai vẫn còn hồ sơ gốc và còn thời hạn.vậy bây giờ mình phải làm thủ tụ như thế nào để cấp lại hai GPLX ạ

    Trả lờiXóa
  8. Cho mìh hỏi mh làm mất giấy tờ xe của a trai mh mà a mh đky biển HN khi còn là svien.h a mh trả biển,coi như xe chưa biển vậy mh là svien có đk đky lại biển xe HN k

    Trả lờiXóa
  9. Sao mình làm thủ tục đổi gplx A1 người ta lại thu 225 ngàn mà không phải 135 như bạn nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc họ thu thêm lệ phí khám sức khỏe.

      Xóa
  10. Nặc danh19:54

    Ad cho mình hỏi. Ở mục 1/ có viết " Không bắt buộc phải có hồ sơ gốc (nếu có thì cầm theo), không cần phải có giấy khám sức khỏe".

    Như vậy mình chỉ cần làm đơn đề nghị cấp lại GPLX thôi à?

    Nếu bắt buộc có giấy khám sức khỏe thì khám sức khỏe ở bệnh viện tuyến huyện có được không?

    Cảm ơn Ad nhiều nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn. Nếu bạn còn giấy phép lái xe A1, A2 hoặc hạng B1 B2 mà còn thời hạn trên 3 tháng thì thủ tục đổi lại bằng mới như đã nêu ở mục 1. Không cần phải có giấy khám sức khỏe đâu.

      Xóa
  11. chuyển sang PET thì bằng xe máy vẫn ko thời hạn chứ ad !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyển sang bằng lái xe máy dạng thẻ PET thì vẫn là không thời hạn.

      Xóa
  12. Cho mình hỏi, mình thi ở TPHCM nhưng giờ ảnh bị nhòe mà mình đang ở tại thành phổ huế thì đổi được k? Mình lên mạng tra số GPLX ở tỉnh Thừa Thiên Huế thì k có, còn tra ở TPHCM lại có. Vậy mình có thể đổi ở Thừa Thiên Huế k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đổi GPLX ở sở GTVT Thừa Thiên Huế vẫn được nhé.

      Xóa
  13. Cho e hoi luc truoc e thi bang lai o tinh binh duong gio e bi mat bang lai xe hang a1 ma e con ho so goc thi phai lam lai o dau a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm lại ở tỉnh nào cũng được.

      Xóa
    2. Nặc danh20:58

      Cho em hỏi giờ giấy phép lái xe của em a1 mà không khớp với ngày tháng sinh với cccd như vậy có cần phải đi sửa đổi lại bằng không vậy

      Xóa
  14. Anh minh hùng cho mình hỏi kỳ trước mình học lái xe hạng c ở tỉnh khác và số cmnd tại tỉnh đó giờ mình chuyển hộ khẩu về quê làm lại cmnd thì công an cấp lại số khác gì thì mình muống đổi bằng thì phải cần giấy tờ gì . Xin cám ơn,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn phải đến Công an nơi cấp chứng minh nhân dân mới để làm giấy xác nhận số CMND cũ và mới là của cùng 1 người. Sau đó bạn cầm giấy này và CMND mới đến sở GTVT nơi bạn đang ở để đổi lại GPLX. Chi tiết thủ tục đã nêu rõ ở bài viết trên.

      Xóa
  15. Nặc danh14:36

    Chào admin, admin vui lòng cho hỏi.
    Tôi có bằng A1 do Sở GTVT Hải Phòng cấp, giờ tôi muốn đổi bằng ở Hà Nội. Tôi có thể ra Tổng cục đường bộ (gần nơi tôi ở) để đổi không hay bắt buộc phải ra Sở GTVTV Hà Nội?
    Cảm ơn admin!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể đến Tổng cục đường bộ để đổi không bắt buộc phải ra Sở GTVTV Hà Nội.

      Xóa
  16. Cho mình hỏi : giấy phép lái xe A1 mình bị mất lúc trước mình thi GPLX ở tp.HCM hiện mình đang ở đồng tháp nếu muốn làm mình có thể làm lại ở đồng tháp được không hay phải lên tp.HCM làm lại ? . cho mình hỏi hành chính công sáng thứ có làm hay không?.
    cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể đến trung tâm hành chính công của Đồng Tháp để làm lại bằng. Thời gian từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

      Xóa
  17. Cho e hỏi e bằng c sắp hết hạn quê e ở phú thọ thì có đổi đc ở Hà Nội ko ạ e cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đổi ở Hà Nội vẫn được bạn.

      Xóa
    2. Mình có bằng lái nước ngoài muốn đổi sang bằng Việt nam thì thứ tục như nào

      Xóa
  18. cho e hỏi bằng láy A1 của e bị nhòa hình e ở kiên giang e có đổi lại ở thành phố hồ chí minh được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đổi bằng ở TP HCM vẫn được nhé.

      Xóa
  19. Anh ơi. Cho em hỏi 2009 e thi gplx ở Nam Định. Giờ muốn đổi bằng tại Bắc Ninh mà lên mạng tra không ra thông tin gplx. Vậy em lên Bắc Ninh có làm lại được không ạ. Nếu họ tra mà không thấy thông tin e có phải về Nam Định làm không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu Sở GTVT Bắc Ninh tra cứu trên hệ thống mà không có thông tin GPLX của bạn thì bạn phải về lại Nam Định để làm thủ tục đổi bằng.

      Xóa
  20. Ac cho e hoi ti.e hoc gplx o thanh hoa ma gio e dang lam o tphcm.gio bang e het han e can nhang giay to gi đe đoi lai bang a.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủ tục đã nói rõ ở trong bài viết đó bạn.

      Xóa
  21. Tôi có gplx hang D do quảng ngãi cấp. Tôi vào tphcm sinh sống nay đã hết hạn nhưng do tphcm đang giãn cách vì covid19. Vậy khi hết giãn cách thì quá hạn. Tôi có bị thi lại phần lý thuyết không vậy bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm thủ tục khi bằng quá hạn dưới 3 tháng vẫn không phải thi lại lý thuyết. Nếu bị dịch mà quá hạn 3 tháng vẫn không đổi được thì làm thủ tục đổi bằng lái trực tuyến trên trang web dịch vụ công của Tp HCM để có giấy hẹn. Khi nào hết dịch thì đi làm trực tiếp.

      Xóa
  22. AD CHO MÌNH HỎI CHÚT. MÌNH CÓ BẰNG LÁI XE HẠNG C ĐẾN 17-11-2021 HẾT HẠN. MÌNH THÌ Ở THANH HÓA NHƯNG DO TÌNH HÌNH DỊCH KO VỀ ĐC. GIỜ MÌNH MUỐN ĐỔI BẰNG TẠI HÀ NỘI THÌ CÓ ĐỔI ĐC KO. MÌNH CÒN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ GỐC. MÌNH Ở QUẬN THANH XUÂN THÌ QUA ĐÂU THÌ ĐỔI ĐC. CÁM ƠN AD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đổi GPLX tại Hà Nội vẫn được. Địa chỉ nhận hồ sơ: 258 Võ Chí Công - phường Xuân La - quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội hoặc số 16 Cao Bá Quát, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

      Xóa
  23. Năm 1994 mình thi bằng lái xe a1 ở công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nay có đổi được không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu thi bên ngành công an thì bạn liên hệ công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để đổi lại bằng nhé.

      Xóa
  24. Nặc danh19:43

    Bạn cho mình hỏi: Hôm nay mình đã làm thủ tục đổi GPLX và họ thu GPLX cũ của mình thì làm sao mình điều khiển xe ô tô trong thời gian chờ GPLX mới nhỉ?

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh15:41

    Chào Admin,
    Mình có GPLX A1 cấp ngày 27/4/1995 do Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế cấp (chứ không phải Sở GTVT cấp). Nay mình sống (có hộ khẩu) tại TPHCM, vừa rồi mình đến 252 Lý Chính Thắng, Q3, TPHCM xin đổi sang bằng PET A1 thì tại đây trả lời không đổi được vì không có dữ liệu link với Công an Thừa Thiên Huế. Mình có trích dẫn văn bản mà Admin đã có 1 lần tư vấn ở trên về Thông tư 58/2015/TT-BGTVT ngày 20/10/2015 của Bộ GTVT, điều 46, quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ (có hiệu lực từ ngày 01/01/2016) thì Sở GTVT HCM phải có trách nhiệm thẩm tra GPLX của mình tại Huế để cấp lại cho mình nhưng chị tiếp nhận hồ sơ tại Lý Chính Thắng cứ ngơ ngác, trả lời KHÔNG THỂ.
    Và gợi ý mình nên thi thực hành A1 lại (vì đã có bằng B).
    Vậy trường hợp này đúng không ạ? Mình nên làm sao ạ?
    Cảm ơn Admin

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh21:27

    Em ở tỉnh hậu giang.ve long an.song.e muốn đổi giấy phép lái xe mo to.A1.tai long an được không.em còn bo hồ sơ gốc

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh16:00

    E chào ad . E muốn hỏi
    E có cmt và hộ chiếu địa chỉ ở Nghệ An mà giờ e nhập hộ khẩu về Hà Nam rồi ,thì e nên đổi bằng GPLX ở đâu ạ
    E ra Hà Nội thì họ bảo cmt ở đâu thì về đấy đổi bằng. Mà e gọi cho sở GTVT Nghệ An thì bảo hộ khẩu ở đâu đổi ở đấy.
    E không biết nên đổi ở đâu, a chỉ giúp e vs ah

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh11:22

    cho mình hỏi:
    mình tra cứu gplx online thì không tìm thấy ( giấy cũ ) thì làm lại như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh14:16

    ad cho mình hỏi mình bị mất bằng lái và hồ sơ gốc giờ chỉ con băng photo bằng lái mình mới hết hạn jo có đổi đc bằng mới k

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh18:47

    Ad cho hỏi gplx do sở GTVT gia lai cấp mà lên sở GTVT bình dương đổi họ nói này là phải về tỉnh gia lai mới đổi được gplx pet ạ

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh02:10

    GPLX a1 của tôi đang trong thời gian bị tước có làm thủ tục đổi được không

    Trả lờiXóa
Lưu ý:
- Các bạn đóng góp ý kiến, nêu thắc mắc cần giải đáp vào khung bên dưới bằng tiếng Việt có dấu.

- Đọc kỹ phần Hỏi - Đáp trước khi hỏi, những câu hỏi trùng nội dung có thể sẽ không trả lời.

Tên

Anti Virus,11,Âm thanh,4,Bảng lương,36,Bảo hiểm,6,Biểu mẫu,18,Bình luận BLHS,27,Bộ Luật,49,Calendar,9,Cán bộ công chức,47,CCCD,9,CMND,8,Cư trú,21,Dân sự,10,Doanh nghiệp,24,Đất đai - Nhà ở,18,Đầu tư - Đấu thầu,23,Ebook,11,Game,4,Giao thông,53,Giấy tờ xe,34,Hệ thống,9,Hình ảnh,15,Hình sự,18,học Tiếng Anh,9,Hộ khẩu,8,Hôn nhân Gia đình,13,Khai sinh,9,Kinh nghiệm pháp lý,9,Lao động,16,Luật cơ bản,91,Luật thuế,21,Luật tiếng Anh,60,Nghĩa vụ quân sự,10,Phần mềm điện thoại,15,Phần mềm PC,102,Quyết định,1,Tải file,22,Thanh tra - Khiếu nại tố cáo,3,Thủ thuật Facebook,18,Thủ thuật Zalo,2,Thủ tục hành chính,79,Tố tụng hình sự,12,Trắc nghiệm,15,Trực tuyến,11,Văn bản,2149,Văn phòng,15,Vi phạm giao thông,6,Video,4,Xây dựng,11,Xử phạt,3,
ltr
item
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm: Hướng dẫn thủ tục đổi giấy phép lái xe khác tỉnh
Hướng dẫn thủ tục đổi giấy phép lái xe khác tỉnh
Hướng dẫn mới nhất về hồ sơ, mẫu khai và thủ tục đổi lại giấy phép lái xe ô tô, mô tô tại tỉnh, thành khác.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhK8uCWELFMEF2xwr1_19QSgGbhH3TtGdYZgsE7mKbbhULdRBLIBftKrdlMKdnohJDj4zatSpUAKniKYOiLIlMwA4Cm2QFbKrZP7UAOR3fDtGmPTYhRvqcMZsOx1fb7oGKkydURagqh-eY/w191-h200/lai-xe_New.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhK8uCWELFMEF2xwr1_19QSgGbhH3TtGdYZgsE7mKbbhULdRBLIBftKrdlMKdnohJDj4zatSpUAKniKYOiLIlMwA4Cm2QFbKrZP7UAOR3fDtGmPTYhRvqcMZsOx1fb7oGKkydURagqh-eY/s72-w191-c-h200/lai-xe_New.png
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm
https://www.tracuuphapluat.info/2015/10/huong-dan-thu-tuc-doi-giay-phep-lai-xe-tai-tinh-khac.html
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/2015/10/huong-dan-thu-tuc-doi-giay-phep-lai-xe-tai-tinh-khac.html
true
1624770636553188390
UTF-8
Loaded All Posts Không thấy bài viết nào Xem tất cả bài viết Đọc tiếp Trả lời Hủy trả lời Xóa By Trang chủ PAGES Bài viết View All RECOMMENDED FOR YOU Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm với từ khóa ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Th.1 Th.2 Th.3 Th.4 Tháng 5 Th.6 Th.7 Th.8 Th.9 Th.10 Th.11 Th.12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content