Cách chặn tin nhắn rác, mời kết bạn, chơi game trên Facebook

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác, lời mời chơi game, mời kết bạn trên tài khoản Facebook.

I. Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác trên tài khoản Facebook

Khi hộp tin nhắn trong tài khoản Facebook của bạn nhận hàng loạt tin nhắn quảng cáo, bán hàng, mời chào tham dự sự kiện…là lúc đó bạn đã bị spam tin nhắn. Tức là đã có người nào đó đã sử dụng phần mềm để gởi hàng loạt tin nhắn rác (Spam) tới hàng loạt tài khoản Facebook có trong danh sách của họ. Để chặn triệt để các tin nhắn rác loại này, cần làm như sau:

1. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
2. Truy cập vào thiết lập Cài đặt quyền riêng tư và công cụ (nếu giao điện tiếng Anh là: Privacy Settings and Toolstrên trang Facebook của bạn theo địa chỉ: https://www.facebook.com/settings?tab=privacy
- Ở phần Ai có thể liên hệ với tôi? (Who can contact me?), bấm Chỉnh sửa (Edit) ở dòng Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình? (xem hình hướng dẫn bên dưới)
Chặn tin nhắn Facebook
- Click chọn vào ô Lọc nghiêm ngặt (Strick Filtering) để chỉ nhận tin nhắn từ bạn bè. Chỉ những ai thuộc danh sách bạn bè của bạn thì mới gửi được tin nhắn đến bạn, nếu không nằm trong danh sách thì không thể inbox được. (xem hình hướng dẫn bên dưới)
chặn tin nhắn Facebook 1
chặn tin nhắn Facebook 2

II. Hướng dẫn cách chặn lời mời chơi game, thử ứng dụng:


Tương tự như trên, nếu tài khoản Facebook của bạn thường nhận được các lời mời chơi game, dùng thử ứng dụng hay mời "like" một trang Fanpage Facebook nào đó. Nếu cảm thấy phiền toái, bạn có thể sử dụng 2 cách sau để chặn:
Cách 1: Khi nhận được thông báo mời chơi game hay truy cập ứng dụng từ một người nào đó, nhấn vào góc trên bên phải của dòng thông báo, chọn lệnh dòng Tắt thông báo (Turn Off) (như hình hướng dẫn bên dưới)
chặn ứng dụng facebook 1
Cách 2: Truy cập vào liên kết https://www.facebook.com/settings?tab=blocking để vào mục Quản lý chặn (Manage Blocking) trên trang Facebook của bạn. Có các thiết lập cụ thể sau:
1. Danh sách hạn chế (Restricted List): Những người bị add vào danh sách này chỉ có thể xem thông tin, bài viết mà bạn đặt ở chế độ công khai. Người bị thêm vào danh sách sẽ không biết việc bị hạn chế xem tin vì Facebook sẽ không thông báo. (trừ khi bạn nói cho họ biết). Xem hướng dẫn cách thêm nick bị chặn theo hình minh họa bên dưới.
chặn ứng dụng facebook 2
2. Chặn người dùng (Block users): Người bị chặn theo cách này không thể xem nội dung đăng trên dòng thời gian của bạn, không thể thêm bạn vào danh sách bạn bè, không chat được với bạn, không thể tag (đánh dấu) bạn cũng như mời bạn tham gia sự kiện hoặc nhóm. Tuy nhiên, việc chặn này không bao gồm chặn các ứng dụng, trò chơi hay nhóm mà cả bạn và người này đều tham gia. Để thêm người cần chặn, bạn nhập "tên Facebook" hoặc "email" của người sử dụng Facebook vào ô "Chặn người dùng".
3. Chặn lời mời sử dụng ứng dụng (Block app invites): Facebook sẽ tự động bỏ qua các lời mời sử dụng game, ứng dụng từ người bị chặn. Có 2 cách để chặn lời mời từ một người: trực tiếp nhập tên vào ô "Chặn lời mời từ" hoặc nhấp vào liên kết "Bỏ qua tất cả các lời mời từ người bạn này" ở dưới lời mời mới nhất người đó gởi cho bạn.
4. Chặn lời mời tham gia sự kiện (Block event invites): Facebook sẽ tự động bỏ qua những lời mời tham gia sự kiện trong tương lai từ người bị chặn. (Cách làm tương tự)
5. Chặn ứng dụng (Block apps): Khi bạn nhập một ứng dụng vào ô "Chặn ứng dụng", bạn sẽ không còn nhận thông báo liên quan đến ứng dụng bị chặn.
chặn ứng dụng facebook 3
6. Chặn trang (Block Pages): Khi bạn chặn một trang FanPage. Trang đó không thể tương tác với bài viết của bạn hoặc thích, trả lời bình luận của bạn. Bạn cũng không thể đăng lên Dòng thời gian của trang hoặc gửi tin nhắn cho trang. Nếu bạn đã thích trang gần đây, việc chặn trang cũng sẽ bỏ thích và bỏ theo dõi trang.

III. Hướng dẫn cách chặn kết bạn trên Facebook

Áp dụng cách này để đảm bảo chỉ có bạn của bạn bè mới có thể add friend với bạn. Điều này sẽ loại bỏ những yêu cầu kết bạn từ những người không quen biết, không có bạn chung, không cùng nơi ở, trường học hay các mối quan tâm....Cách làm như sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
2. Truy cập vào thiết lập Cài đặt quyền riêng tư và công cụ (Privacy Settings and Tools) trên trang Facebook của bạn theo địa chỉ: https://www.facebook.com/settings?tab=privacy
3. Tại phần Ai có thể liên hệ với tôi? (Who can contact me?), click vào Edit (chỉnh sửa) của dòng Ai có thể gửi lời mời kết bạn với bạn? (Who can send you friend requests?). Chọn Bạn của bạn bè (Friends of Friends) như hình.
chặn kết bạn facebook

Ý KIẾN

Tên

Anti Virus,11,Âm thanh,4,Bảng lương,36,Bảo hiểm,6,Biểu mẫu,18,Bình luận BLHS,27,Bộ Luật,49,Calendar,9,Cán bộ công chức,47,CCCD,9,CMND,8,Cư trú,21,Dân sự,10,Doanh nghiệp,24,Đất đai - Nhà ở,18,Đầu tư - Đấu thầu,23,Ebook,11,Game,4,Giao thông,53,Giấy tờ xe,34,Hệ thống,9,Hình ảnh,15,Hình sự,18,học Tiếng Anh,9,Hộ khẩu,8,Hôn nhân Gia đình,13,Khai sinh,9,Kinh nghiệm pháp lý,9,Lao động,16,Luật cơ bản,91,Luật thuế,21,Luật tiếng Anh,60,Nghĩa vụ quân sự,10,Phần mềm điện thoại,15,Phần mềm PC,102,Quyết định,1,Tải file,22,Thanh tra - Khiếu nại tố cáo,3,Thủ thuật Facebook,18,Thủ thuật Zalo,2,Thủ tục hành chính,79,Tố tụng hình sự,12,Trắc nghiệm,15,Trực tuyến,11,Văn bản,2149,Văn phòng,15,Vi phạm giao thông,6,Video,4,Xây dựng,11,Xử phạt,3,
ltr
item
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm: Cách chặn tin nhắn rác, mời kết bạn, chơi game trên Facebook
Cách chặn tin nhắn rác, mời kết bạn, chơi game trên Facebook
Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác, lời mời chơi game, mời kết bạn trên tài khoản Facebook.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhzEG1QdyEQ6WpxpvVGu72vaRYQXWdLxdQc1iGmKCVwJmyy0S_E4gnA7oqVW_uBAHsZ52jElZEFmD55uV9t1bDK5aF-eU7v4yc6dV3FXt2V5nvKsThDRe1mGq24HYnFab6IQjkHqE0U1o/s640/chan-tin-nhan-rac-facebook.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhzEG1QdyEQ6WpxpvVGu72vaRYQXWdLxdQc1iGmKCVwJmyy0S_E4gnA7oqVW_uBAHsZ52jElZEFmD55uV9t1bDK5aF-eU7v4yc6dV3FXt2V5nvKsThDRe1mGq24HYnFab6IQjkHqE0U1o/s72-c/chan-tin-nhan-rac-facebook.jpg
Tra cứu pháp luật - Thủ Tục Hành Chính - Thủ thuật phần mềm
https://www.tracuuphapluat.info/2015/08/cach-chan-tin-nhan-rac-moi-ket-ban-tren-facebook.html
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/
https://www.tracuuphapluat.info/2015/08/cach-chan-tin-nhan-rac-moi-ket-ban-tren-facebook.html
true
1624770636553188390
UTF-8
Loaded All Posts Không thấy bài viết nào Xem tất cả bài viết Đọc tiếp Trả lời Hủy trả lời Xóa By Trang chủ PAGES Bài viết View All RECOMMENDED FOR YOU Chủ đề ARCHIVE Tìm kiếm với từ khóa ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Th.1 Th.2 Th.3 Th.4 Tháng 5 Th.6 Th.7 Th.8 Th.9 Th.10 Th.11 Th.12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content